Update ความคืบหน้า 21/10/65
- เบื้องต้นได้รับการประสานงานหลังไมค์เข้ามาแก้ไขหน้างานจาก AIS + TRUE + NT Care แล้ว
- ได้มีการนัดหมายวันที่เข้ามาแก้ไขหน้างานจากค่ายต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีเพียง AIS เข้ามาดูหน้างานแต่ยังไม่ได้แก้ไข ส่วนค่ายอื่นไม่มาตามที่นัดหมายไว้
- ได้มีการประสานงานกับ 3BB อีกครั้งผ่าน Fecebook เมื่อวันที่ 13/10/65 และได้รับการแก้ไขในวันที่ 14/10/65 ซึ่งเป็นเพียงหน่วยงานเดียวที่ดำเนินการการแก้ไขให้ (ขอชื่นชม ดำเนินการแก้ไขให้ไวมาก) ส่วนค่ายอื่นยังไม่ได้รับการแก้ไข
- ได้มีการโทรประสานงานกับ AIS + TRUE + NT Care อีกครั้ง ได้รับแจ้งว่าได้ประสานงานส่งข้อมูลให้ผู้เกี่ยวข้องดำเนินการให้แล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่เข้ามาแก้ไขงานที่ชัดเจน ซึ่งไม่รู้ว่าจะต้องรอไปถึงเมื่อไหร่
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เนื่องจากที่บ้านปิดไม่ได้มีการใช้งานมานาน แต่ปัจจุบันมีการปรับปรุงซ่อมแซมเพื่อพักอาศัย ทั้งนี้พบปัญหาสายสื่อสารพาดผ่านและยึดติดที่กำแพงผนังบ้านโดยที่ไม่ได้รับการอนุญาต จะสามารถดำเนินการเอาออกได้อย่างไรบ้างคะ ซึ่งตอนนี้เป็นปัญหาอย่างมากเนื่องจากช่างไม่สามารถซ่อมแซมได้เพราะติดปัญหาเรื่องสายสื่อสารค่ะ
หมายเหตุ
1. เบื้องต้นแจ้ง กสทช. ไปแล้ว ซึ่งได้รับคำตอบว่าได้ส่งเรื่องให้กับผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแล้ว ซึ่งไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเข้ามาแก้ไขปัญหา
2. ปรึกษากับทนายอาสา ได้รับคำตอบว่าให้ทำเรื่องไปถึงหน่วยงานนั้น ๆ แต่ปัญหาคือ เราไม่ทราบว่าหน่วยงานใดเป็นเจ้าของสายสือสารบ้าง
3. ลำดับถัดไปคงจะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน
หากท่านใดมีคำแนะนำเพิ่มเติมสามารถเสนอแนะได้เลยนะคะ / ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ
พบปัญหาสายสื่อสารพาดผ่านและยึดติดที่กำแพงผนังบ้านโดยที่ไม่ได้รับการอนุญาต จะสามารถดำเนินการเอาออกได้อย่างไรบ้างคะ
- เบื้องต้นได้รับการประสานงานหลังไมค์เข้ามาแก้ไขหน้างานจาก AIS + TRUE + NT Care แล้ว
- ได้มีการนัดหมายวันที่เข้ามาแก้ไขหน้างานจากค่ายต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีเพียง AIS เข้ามาดูหน้างานแต่ยังไม่ได้แก้ไข ส่วนค่ายอื่นไม่มาตามที่นัดหมายไว้
- ได้มีการประสานงานกับ 3BB อีกครั้งผ่าน Fecebook เมื่อวันที่ 13/10/65 และได้รับการแก้ไขในวันที่ 14/10/65 ซึ่งเป็นเพียงหน่วยงานเดียวที่ดำเนินการการแก้ไขให้ (ขอชื่นชม ดำเนินการแก้ไขให้ไวมาก) ส่วนค่ายอื่นยังไม่ได้รับการแก้ไข
- ได้มีการโทรประสานงานกับ AIS + TRUE + NT Care อีกครั้ง ได้รับแจ้งว่าได้ประสานงานส่งข้อมูลให้ผู้เกี่ยวข้องดำเนินการให้แล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่เข้ามาแก้ไขงานที่ชัดเจน ซึ่งไม่รู้ว่าจะต้องรอไปถึงเมื่อไหร่
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เนื่องจากที่บ้านปิดไม่ได้มีการใช้งานมานาน แต่ปัจจุบันมีการปรับปรุงซ่อมแซมเพื่อพักอาศัย ทั้งนี้พบปัญหาสายสื่อสารพาดผ่านและยึดติดที่กำแพงผนังบ้านโดยที่ไม่ได้รับการอนุญาต จะสามารถดำเนินการเอาออกได้อย่างไรบ้างคะ ซึ่งตอนนี้เป็นปัญหาอย่างมากเนื่องจากช่างไม่สามารถซ่อมแซมได้เพราะติดปัญหาเรื่องสายสื่อสารค่ะ
หมายเหตุ
1. เบื้องต้นแจ้ง กสทช. ไปแล้ว ซึ่งได้รับคำตอบว่าได้ส่งเรื่องให้กับผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแล้ว ซึ่งไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเข้ามาแก้ไขปัญหา
2. ปรึกษากับทนายอาสา ได้รับคำตอบว่าให้ทำเรื่องไปถึงหน่วยงานนั้น ๆ แต่ปัญหาคือ เราไม่ทราบว่าหน่วยงานใดเป็นเจ้าของสายสือสารบ้าง
3. ลำดับถัดไปคงจะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน
หากท่านใดมีคำแนะนำเพิ่มเติมสามารถเสนอแนะได้เลยนะคะ / ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ