ถ้าเราจัดส่งของครบตามออเดอร์แล้ว(แอพสีส้ม) แล้วของก็ส่งไปถึงมือลูกค้า แต่ลูกค้าไม่พอใจ มาโวยวายร้านว่าทางร้านหลอกลวง จะของส่งของคืนแล้วให้เราคืนเงินให้ จะรับมือกันยังไงค่ะ เหมือนกับว่าลูกค้าไม่อ่านลายละเอียดของสินค้าเลยค่ะ ดูแค่รูปหน้าปก แต่ไม่อ่านชื่อหัวข้อก็วงเล็บไว้แล้วว่าขายย่อย ไม่ได้บอกว่าขายยกกล่อง เหนื่อยใจTT
ขอถามหัวอกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน่อย??