หัวอกแม่ค้าออนไลน์ เคสนี้แก้ปัญหายังไงบ้างคะ

แก้ไข
ไม่เคยคิดจะมาตั้งกระทู้ในพันทิปเลยค่ะ
แค่อยากจะหาความเห็นว่าใครเคยเจอะปัญหาอย่างเราบ้าง
บางทีเราก็เหนื่อย การเป็นแม่ค้าออนไลน์นี่ต้องอาศัยความอดทนมากๆเลยนะคะ
ไหนจะลูกค้า ไหนจะแพ็คของ
ลูกค้าคือพระเจ้า ใช่ค่ะ จริงๆ ได้เงินจากลูกค้า ลูกค้าคือพระเจ้าจริงแหละ

เราเป็นแม่ค้า เรามีจรรยาบาลในอาชีพนะคะ ไม่เคยโกงใครเลย
แต่อยากจะวอนขอลูกค้าเห็นใจแม่ค้าบ้าง

เรื่องจองเรื่องคือ สินค้าของเรามีขนาดรายละเอียดบอกไว้ครบถ้วน
ลูกค้าสั่งไปใส่ไม่ได้ (เพราะไม่ได้เช็คขนาด) โทรมาโวยวายค่ะ
ว่าใส่ไม่ได้เลย ทางเราก็อธิบายต่างๆนานาๆ ว่าทางเว็บไซต์ก็ได้เขียนบอกลูกค้าทุกท่านแล้วให้เช็คขนาดก่อนสั่ง เขียนไว้ตัวใหญ่มากหน้าเวป

สรุปคือ เค้าไม่ยอม ว่าเราว่าเรามาเปิดขายอย่างนี้ได้ยังไง เดี๋ยวจะเขียนลงพันทิป แป๊บเดียวเท่านั้นละ ให้ทุกคนได้รู้เลย

เราก็งงว่าเคสนี้เราไม่ผิด ไม่ใช่เหรอคะ
สุดท้ายเราก็ต้องยอม เพียงเพราะลูกค้าไม่ยอมอ่าน ไม่ยอมวัดขนาด

เบื่อเหลือเกิน ลูกค้าว่าเราจนเราร้องไห้เลย ที่ร้องเพราะเจ็บใจค่ะ

ใครเจอะเหมือนเรา แก้ไขปัญหายังไงเล่าให้เราฟังบ้างนะคะ

ขอบคุณที่รับฟังค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่