ผมเชื่อว่าลูกค้าดีๆ มีเยอะครับ แต่ ณ จุดนี้ผมอยากรู้ว่า พี่ๆเพื่อนๆที่ขายออนไลน์กันมานานแล้ว
มีวิธีรับมือลูกค้ากลุ่มต่อไปนี้กันแบบไหนบ้าง ขอผมจะขอเอาแนวทางไปปรับใช้หน่อยครับ
- ชอบสั่งเก็บปลายทาง พอของถึง กลับไม่รับของ
- สถานะส่งของสำเร็จ แต่บอกไม่ได้ของ (โอนจ่ายก่อนส่ง)
และถ้าเราไม่มีเก็บเงินปลายทาง มันจะมีผลกับยอดขายไหมครับ
แท็กผิดห้อง ต้องขออภัยด้วยนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับข้อมูลนะครับ 😊
รบกวนขอแนวทางแม่ค้า/พ่อค้าออนไลน์หน่อยครับ ว่ารับมือลูกค้าแต่ละเคสกันแบบไหนบ้าง
มีวิธีรับมือลูกค้ากลุ่มต่อไปนี้กันแบบไหนบ้าง ขอผมจะขอเอาแนวทางไปปรับใช้หน่อยครับ
- ชอบสั่งเก็บปลายทาง พอของถึง กลับไม่รับของ
- สถานะส่งของสำเร็จ แต่บอกไม่ได้ของ (โอนจ่ายก่อนส่ง)
และถ้าเราไม่มีเก็บเงินปลายทาง มันจะมีผลกับยอดขายไหมครับ
แท็กผิดห้อง ต้องขออภัยด้วยนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับข้อมูลนะครับ 😊