รบกวนขอแนวทางแม่ค้า/พ่อค้าออนไลน์หน่อยครับ ว่ารับมือลูกค้าแต่ละเคสกันแบบไหนบ้าง

ผมเชื่อว่าลูกค้าดีๆ มีเยอะครับ แต่ ณ จุดนี้ผมอยากรู้ว่า พี่ๆเพื่อนๆที่ขายออนไลน์กันมานานแล้ว
มีวิธีรับมือลูกค้ากลุ่มต่อไปนี้กันแบบไหนบ้าง  ขอผมจะขอเอาแนวทางไปปรับใช้หน่อยครับ

- ชอบสั่งเก็บปลายทาง พอของถึง กลับไม่รับของ
- สถานะส่งของสำเร็จ แต่บอกไม่ได้ของ (โอนจ่ายก่อนส่ง)

และถ้าเราไม่มีเก็บเงินปลายทาง มันจะมีผลกับยอดขายไหมครับ

แท็กผิดห้อง ต้องขออภัยด้วยนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับข้อมูลนะครับ 😊
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่