สอบถามเอไอเอสค่ะ

สวัสดีค่ะอยากสอบถามเอไอเอส3เรื่องค่ะ (ที่ต้องมาโพสกระทู้ถามแบบนี้เพราะไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางการโทรได้ค่ะ เจอแต่AI!)
เรื่องที่1. ดิฉันเคยได้จองสินค้าเป็นโทรศัพท์iphone13ไว้ ย้ำแค่จอง เพราะมีแพ็กเกจย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ แต่ไม่ได้ไปเอาเครื่องและคาดว่าน่าจะหลุดจองไปแล้ว แต่! มีบิลค่าใช้จ่ายอินเทอร์เน็ตรายเดือนมา700กว่าบาทส่งมาทั้งที่ดิฉันไม่ได้ใช้เน็ตสักกะนิดเดียว! ขอความกรุณาเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่ผ่านมาเห็นรบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ (ติดต่อหลังไมค์มานะคะ) เครื่องโทรศัพท์ดิฉันก็ไม่ได้ไปเอาไม่ได้ใช้(ทางเจ้าหน้าที่ประจำเคาเตอร์บอกว่าจองไว้ก่อนได้ จะมาเอาหรือไม่มาเอาก็ได้) แต่ต้องมาเสียค่าอินเทอร์เน็ตที่ไม่ได้ใช้ มันเสียความรู้สึกมาก *** รบกวนยกเลิกให้ด้วยนะคะ*** 
*ตอนแรกที่มีSMSส่งมาดิฉันคิดว่าเป็นบิลเน็ตบ้านค่ะเลยไม่ได้สนใจอะไร แต่พอมาเช็คอีกทีต้องจ่าย700กว่าบาทแล้วค่ะ , SMSโฆษณาพนันก็เยอะ 
*ขอรบกวนผู้ที่เข้ามาอ่านบอกวิธีโทรหาคอลเซ็นเตอร์แบบได้คุยกับมนุษย์ทีนะคะ ดิฉันลองทั้งทักข้อความ โทรไป ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์สักท่านเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่