ส่ง Kerry แล้วเบอร์ผู้รับผิด

ผมส่งของให้ที่บ้านเบอร์ผิด 2-3 วันที่บ้านบอกว่ายังไม่ได้รับของผมเลยเซ็คในระบบ
พบว่า ระบบปรับเป็น เบอร์ปลายทางไม่ถูกต้อง 2-3 วัน ผมเลยให้ที่บ้านติดต่อทางไลน์
มีพนักงานปรับแก้ไขเบอร์ให้ ทำการแก้ไข 1 วัน วันต่อมาเซ็นในระบบ(ระบบปรับช้ามากทั้งแอพและเว็บ)
บอกว่าพนักงานกำลังจัดส่งพอบ่ายสามกว่าๆยังไม่มีใครโทรมาผมเลยโทรเข้าคอเซ็นเตอร์ พนักงานบอกว่า
ให้รอเจ้าหน้าที่(ผู้ส่งของ)ติดต่อไปที่เบอร์ใหม่(ที่แจ้งไปทางไลน์)ก่อนผมก็โอเคพอประมาณสองทุ่มของวัน
ระบบยังปรับว่ากำลังจัดส่งผม?? เวลานี้เขาเลิกงานกันแล้วไม่ใช่เหรอ ผมเลยโทรเข้าคอเซ็นเตอร์พนักงานผม
ยังไม่เอ่ยชื่อเลยรู้ว่าเป็นเป็รผมพอพนักงานเซ็คในระบบว่าเก็บเข้าคลั่ง ส่งไม่ทัน what เอกสารผมต้องใช้
ผมยอมรับว่าผมให้เบอร์ผู้รับไม่ครบผมผิดเรื่องนี้แต่ผมก็บอกให้แก้แล้ว แต่ส่งไม่ทันประมาณสี่ทุ่มของวันระบบขึ้นว่า
ผู้รับไม่อยู๋ปลายทาง งงเลยครับ ได้เบอร์ใหม่ไปแล้วไม่โทรบอกว่าส่งไม่ทันขอเป็นพรุ่งนี้ เมื่อค่ายอื่นๆ
และผมส่งสัยเบอร์ผู้รับผิดแต่ไม่โทรหาผู้ส่ง งง เบอร์ผู้ส่งผมให้ไปไม่ผิดแต่ไม่โทร ระบบปรับว่า
(เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณอีกครั้งหลังตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่ถูกต้องจากผู้ส่ง/ผู้รับ
ผมส่งบ่ายวันเสาร์ ถึงผู้รับวันจัน เริ่มออกจัดส่ง 9:23 ของวันนั้น ปรับระบบเบอร์ผิด 14:27 ของวัน
วันที่สองก็ประมาณเวลานี้ ไม่มีโทรถามผู้ส่ง ทางผมก็ผิดไม่เซ็คทางผู้รับก็ผิดเหมือนกัน แค่วันที่คาใจตอนที่แก้เบอร์แล้ว
แต่ปรับระบบว่า ผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทางไม่โทรบอกว่าส่งว่าส่งไม่ทันพรุ่งนี่ จัดส่งใหม่ 
สรุปผมต้องการคำอธิบายว่า 1ทำไมไม่โทรหาผู้ส่ง 2ทำไมส่งไม่ทันไม่โทรแจ้งลูกค้าก่อน 3.ผมอยากได้คำยื่นยันว่าผมจะได้ของพรุ่งนี้ 7/10/65
เลขพัสดุ MBC0001926809 สาขาโพนทอง กาฬสินธุ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่