หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเวลาชำระเงิน ในดีแทคแอพ ถึงต้องขึ้นว่าเกิดการขัดข้องมันมีปัญหาทรงระบบหรือเปล่า แล้วต้องทำและแก้ไขอย่างไร ???
กระทู้คำถาม
dtac
ผมต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อหาทางแก้ปัญหาทางระบบชำระเงินหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ค้างค่าชำระ ทั้งๆที่ไม่ใช้
ค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย ตอนแรกใช้เติมเงินอยู่ดีๆ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วแจ้งปรับรายเดือนเลย
สมาชิกหมายเลข 8365648
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟ ยังไง โทรไปก้อติดสายตลอด
จะจ่ายค่าชำระเงิน รายเดือน wifi แต่เกินค่าชำระ จาก 552 ขึ้นมาเป็นพันกว่า งงมาก จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อะไรก้อไม่รู้ ขอเบอร์ที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5163690
ประสบการณ์การใช้ดีแทครายเดือน
คือเรางงมากคือเราจะทำการย้ายค่ายดีแทครายเดือนไปยังค่ายอื่นที่เป็นระบบเติมเงินผ่านทางออนไลน์ แล้วทางคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมาถามว่าเรามีปัญหาทางด้านไหนหรือปล่าว เราก็บอกไปว่าเราไม่ค่อยสะดวกกับการใช
สมาชิกหมายเลข 8452122
เครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำเครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน
เราใช้บริการเครือข่ายมือถือดีแทค เรามีความประสงค์ต้องการย้ายค่ายเครือข่าย เราติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอย้ายบริการทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ยอมให้เราย้ายบริการเราจึงเข้าไปติดต่อศูนย์ที่ห้างบิ๊กซีลพบุ
สมาชิกหมายเลข 8245049
ดีแทคครับ งงกับข้อมูลครับ
สนใจซื้อไอโฟน 5 เอส ของดีแทคครับ ดูข้อมูลในเน็ตแล้ว ใช้ซิตี้แบงค์ เรดดี้การ์ด ได้ (ผ่อน 0 เปอร์เซนต์ นาน 18 เดือน) ก็เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามข้อทูลเพิ่มเติม แต่กลับได้รับคำตอบว่า ใช้ไม่ได้ ใช
fakeless
Dtac เปลี่ยนแพคเกจยากมาก ต้องการแพคเกจที่ถูกลงแต่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ มีใครเคยเจอมั้ยคะ
พอดีครบสัญญาแพคเกจที่ได้มาพร้อมเครื่อง เลยต้องการจะเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกลง เห็นแพคเกจdtac Go+ ในเว็บ ราคา 499 599 เลยสนใจ แต่พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อจะเปลี่ยน กลับได้คำตอบว่าตอนนี้ไม่มีแพคเกจนี้ และเสนอ
สมาชิกหมายเลข 5296398
อยากลองย้ายค่ายจาก Dtac ค่ะ
เนื่องด้วยเราใช้โปรเน็ตของดีเทคอยู่ประมาณ 649 บาทค่ะ เคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อเปลี่ยนโปรแล้วแต่ก็ไม่ได้โปรที่ถูกลงเลย พอมีใครแนะนำค่ายไหนได้บ้างค่ะ อยากได้ internet ไม่ลดสปีด ราคาไม่เกิน 500 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8211650
ธ. ไทยพาณิชย์ตอนนี้ไม่มีคอลเซ็นเตอร์แล้วหรอ?
วันนี้เราพยายามโทรเข้าคอลเซนเตอร์เพื่อถามรายละเอียดเรื่องดีจังแบ่งชำระตั้งแต่ตอน 12:22 น. จนตอนนี้ 15:40 น. ยังไม่ได้คุยกับใครเลย
สมาชิกหมายเลข 1285312
ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติด้วยตนเองของแพ็กเกจดีแทคยังไง?
อยากทราบครับว่าจะสามารถยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติยังไงเพราะปกติผมจะใช้แพ็กเกจเน็ต4บาทเป็นบางครั้งซึ่งมันต่ออายุอัตโนมัติให้เองพอไปยกเลิกในดีแทคแอปวันต่อมาก็ยังต่อให้อยู่ดีผมอยากทราบวิธีครับ หรือมีวิธีแ
สมาชิกหมายเลข 7960343
ซิมเน็ต true รายปีมีปัญหาอินเทอร์เน็ตขัดข้อง
สวัสดีครับ ผมซื้อซิมเน็ต TRUE รายปี ความเร็ว 15 Mbps ไม่จำกัดจำนวน Gb เริ่มเปิดใช้งาน 6/12/2567 ตั้งแต่ใช้งานมา อินเทอร์เน็ตจะขัดข้องทุกๆ 2-4 ชั่วโมงครับ ก่อนหน้านี้ใช้ซิม AIS กับ DTAC แทบไม่มีปัญหาเล
สมาชิกหมายเลข 8557768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเวลาชำระเงิน ในดีแทคแอพ ถึงต้องขึ้นว่าเกิดการขัดข้องมันมีปัญหาทรงระบบหรือเปล่า แล้วต้องทำและแก้ไขอย่างไร ???