เนื่องจากเมื่อวานช่วงค่ำประมาณ 19.30น. ได้รับบริการจาก AIS 1148 และวันนี้ตอน 10.04น. มีระบบอัตโนมัติโทรมาประเมินความพึงพอใจ
สิ่งที่อยากให้แก้ไขคือ
1.ให้ลูกค้าประเมินก่อนวางสาย โดยให้ CC ถามหรือแจ้งกับลูกค้าก่อนจบการสนทนาว่าสะดวกให้โอนสายเพื่อประเมินบริการหรือไม่
2.ส่งเป็น SMS มาให้ลูกค้าประเมินผ่านข้อความ ตอบกลับ 1 2 3 อะไรก็ว่าไป
เนื่องจากบางครั้งระบบอัตโนมัติโทรมาตอนที่ติดธุระหรือรอสายโทรศัพท์อยู่ พอหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากลายเป็น 1175 โทรมาประเมินความพึงพอใจซะงั้น
เสียอารมณ์หลายครั้งละ
ถ้าเป็นไปได้ยกเลิกการประเมินสำหรับเบอร์ผม 09X XXX X333 ไปเลยนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
AIS 1175 ใช้ระบบอัตโนมัติโทรมาประเมินความพึงพอใจ ปรับปรุงวิธีการเถอะครับ
สิ่งที่อยากให้แก้ไขคือ
1.ให้ลูกค้าประเมินก่อนวางสาย โดยให้ CC ถามหรือแจ้งกับลูกค้าก่อนจบการสนทนาว่าสะดวกให้โอนสายเพื่อประเมินบริการหรือไม่
2.ส่งเป็น SMS มาให้ลูกค้าประเมินผ่านข้อความ ตอบกลับ 1 2 3 อะไรก็ว่าไป
เนื่องจากบางครั้งระบบอัตโนมัติโทรมาตอนที่ติดธุระหรือรอสายโทรศัพท์อยู่ พอหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากลายเป็น 1175 โทรมาประเมินความพึงพอใจซะงั้น
เสียอารมณ์หลายครั้งละ
ถ้าเป็นไปได้ยกเลิกการประเมินสำหรับเบอร์ผม 09X XXX X333 ไปเลยนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ