AIS 1175 ใช้ระบบอัตโนมัติโทรมาประเมินความพึงพอใจ ปรับปรุงวิธีการเถอะครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเมื่อวานช่วงค่ำประมาณ  19.30น. ได้รับบริการจาก AIS 1148 และวันนี้ตอน 10.04น. มีระบบอัตโนมัติโทรมาประเมินความพึงพอใจ

สิ่งที่อยากให้แก้ไขคือ

1.ให้ลูกค้าประเมินก่อนวางสาย โดยให้ CC ถามหรือแจ้งกับลูกค้าก่อนจบการสนทนาว่าสะดวกให้โอนสายเพื่อประเมินบริการหรือไม่
2.ส่งเป็น SMS มาให้ลูกค้าประเมินผ่านข้อความ ตอบกลับ 1 2 3 อะไรก็ว่าไป 

เนื่องจากบางครั้งระบบอัตโนมัติโทรมาตอนที่ติดธุระหรือรอสายโทรศัพท์อยู่ พอหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากลายเป็น 1175 โทรมาประเมินความพึงพอใจซะงั้น

เสียอารมณ์หลายครั้งละ

ถ้าเป็นไปได้ยกเลิกการประเมินสำหรับเบอร์ผม 09X XXX X333 ไปเลยนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่