เหตุการณ์แบบนี้ kerry หรือ shopee ต้องรับผิดชอบ โยนไปมา ปวดหัวครับ

สั่งของจาก P&G official ผ่านทาง Shopee
พอเชคสเตตัสส่งของ ซึ่งส่งผ่าน kerry เห็นว่ารอการแก้ไข ก็ไม่ได้เอะใจอะไร
พอมาถึงบ้าน ของผิดยกกล่องเลย เป็นการเปลี่ยนกล่องใหม่ ใบปะหน้าชื่อผู้รับก็ไม่มี
สั่งยาสระผมไป ได้ น้ำยาล้างจานซันไลท์มา เยอะมาก
ติดต่อ kerry ยากมาก แถมบอกว่าให้ไปติดต่อ shopee
ติดต่อ shopee ก็บอกว่าให้ติดต่อ P&G
คุยกับ P&G ก็บอกว่าส่งของมาถูกแล้ว แต่เดี๋ยวจะประสานงานให้
นี่ผ่านมาจะ1อาทิตย์แล้ว
ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง มูลค่าของประมาณ 1,000 บาท
ปวดหัวมาก ติดต่อยากทั้ง shopee kerry
ขอบคุณสำหรับพื้นที่ร้องเรียนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่