เราซื้อกรมธรรม์แบบสะสมทรัพย์ 20 ปี ของ AIA ครบกำหนดวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา มีจดหมายแจ้งว่าจะได้รับเช็คภายใน 15 วัน
เนื่องจากผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์ เราโทรไปสอบถามทาง Call center ทางนั้นแจ้งว่าส่งเช็คให้ทีมที่ดูแลประกันของเราแล้ว
เราแจ้งไปว่าไม่เคยได้รับการติดต่อจากทีมที่ดูแลประกันของเรา ทาง Call center แจ้งว่าทางทีมอาจจะไม่มีเบอร์ติดต่อ
เดี๋ยวจะให้เบอร์ติดต่อให้ทีมที่ดูแลประกันติดต่อกลับ เราฟังแล้วอึ้งไปเลย ทางทีมประกัน ไม่มีเบอร์ของผู้ประกันได้อย่างไง
เราใช้เบอร์นี้มาตลอดไม่เคยเปลี่ยน ทาง call center ยังดูจากประวัติได้เลย นี่คือการทำงาน การดูแลผู้ประกันตนของ AIA อย่างนั้นหรือ
ฝากเตือนภัยเพื่อนๆ ที่ทำประกันสะสมทรัพย์ของ AIA ด้วยนะคะ เช็คให้ดีๆ เพื่อจะได้ไม่โดนแบบเรา
2022/09/21
หลังจากแจ้งทาง Call Center และ Post ใน pantip ทางทีมดูแลประกันติดต่อและเอาเช็คเข้าให้แล้วค่ะ
ทางหัวหน้าแจ้งว่าให้ตัวแทนที่ดูแลทำการติดต่อหาเบอร์โทรศัพท์แล้ว แต่ดิฉันแจ้งว่าไม่ได้รับการติดต่อใด
ทางหัวหน้าบอกว่าจะเอาเช็คเข้าบัญชีให้ขอเลขที่บัญชี และทำการเอาเช็คเข้าให้เมื่อวาน (20/09/2022) แต่ไม่มีการ
โทรมาแจ้งนะคะว่าเข้าให้เรียบร้อย วันนี้ดิฉันต้องเอาสมุดบัญชีไป update ถึงเห็นว่ามียอดเข้า
สรุปคือ ถ้าไม่ติดตามเอง ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ จากตัวแทนค่ะ จะอ้างว่าไม่มีเบอร์หรือemail ก็ไม่ได้นะ เพราะใช้เบอร์มือถือ
และอีเมล์เดิมที่ให้ไว้ตั้งแต่ตอนทำประกัน ไม่เคยเปลี่ยน ถือว่า การทำงานบริการของ AIA แย่มากค่ะ
[CR] แจ้งเตือนครบกำหนดสัญญาแบบสะสมทรัพย์ แล้วไม่ได้เงินเพราะเช็คอยู่ที่ทีมดูแลประกัน ไม่ติดต่อหาลูกค้า
เนื่องจากผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์ เราโทรไปสอบถามทาง Call center ทางนั้นแจ้งว่าส่งเช็คให้ทีมที่ดูแลประกันของเราแล้ว
เราแจ้งไปว่าไม่เคยได้รับการติดต่อจากทีมที่ดูแลประกันของเรา ทาง Call center แจ้งว่าทางทีมอาจจะไม่มีเบอร์ติดต่อ
เดี๋ยวจะให้เบอร์ติดต่อให้ทีมที่ดูแลประกันติดต่อกลับ เราฟังแล้วอึ้งไปเลย ทางทีมประกัน ไม่มีเบอร์ของผู้ประกันได้อย่างไง
เราใช้เบอร์นี้มาตลอดไม่เคยเปลี่ยน ทาง call center ยังดูจากประวัติได้เลย นี่คือการทำงาน การดูแลผู้ประกันตนของ AIA อย่างนั้นหรือ
ฝากเตือนภัยเพื่อนๆ ที่ทำประกันสะสมทรัพย์ของ AIA ด้วยนะคะ เช็คให้ดีๆ เพื่อจะได้ไม่โดนแบบเรา
2022/09/21
หลังจากแจ้งทาง Call Center และ Post ใน pantip ทางทีมดูแลประกันติดต่อและเอาเช็คเข้าให้แล้วค่ะ
ทางหัวหน้าแจ้งว่าให้ตัวแทนที่ดูแลทำการติดต่อหาเบอร์โทรศัพท์แล้ว แต่ดิฉันแจ้งว่าไม่ได้รับการติดต่อใด
ทางหัวหน้าบอกว่าจะเอาเช็คเข้าบัญชีให้ขอเลขที่บัญชี และทำการเอาเช็คเข้าให้เมื่อวาน (20/09/2022) แต่ไม่มีการ
โทรมาแจ้งนะคะว่าเข้าให้เรียบร้อย วันนี้ดิฉันต้องเอาสมุดบัญชีไป update ถึงเห็นว่ามียอดเข้า
สรุปคือ ถ้าไม่ติดตามเอง ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ จากตัวแทนค่ะ จะอ้างว่าไม่มีเบอร์หรือemail ก็ไม่ได้นะ เพราะใช้เบอร์มือถือ
และอีเมล์เดิมที่ให้ไว้ตั้งแต่ตอนทำประกัน ไม่เคยเปลี่ยน ถือว่า การทำงานบริการของ AIA แย่มากค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้