ประเด็นคือเราค้างค่าไฟแล้วไม่ได้ทำการจ่ายจนมีใบแจ้งเตือนมาถ้าในกรณีแบบนี้เราขอเจอเจ้าหน้าที่และบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าขอเวลายืดไปอีกสัก 3-4 วันเจ้าหน้าที่จะให้ไหม แล้วเขาจะมาตัดมิเตอร์มอเตอร์เราหรือเปล่า
ในข้อมูลการแจ้งเตือนชำระค่าไฟ(ใบสีฟ้า)
1.08/2565 กำหนด 12/09/2566 ยอด. xxxx
2.07/2666 กำหนด 12/08/2565 ยอด.xxxx
ค้างค่าไฟแบบนี้บอกเจ้าหน้าที่ขอเวลาอีก 3-4 วันได้ไหมคะ
ในข้อมูลการแจ้งเตือนชำระค่าไฟ(ใบสีฟ้า)
1.08/2565 กำหนด 12/09/2566 ยอด. xxxx
2.07/2666 กำหนด 12/08/2565 ยอด.xxxx