ซื้อดีลคูปองอิเล็กทรอนิกส์ truemove H 20 บาท (ดีล 9 บาท) กดเติมแล้วรหัสใช้ไม่ได้
ตามเรื่องกับทางแชทในแอปทรูไอเซอร์วิส เจ้าหน้าที่บอกให้ไปตามที่ทรูมันนี่หรือคอลเซ็นเตอร์เอง แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าเคยเกิดกรณีแบบนี้ (แลกคะแนนทรู 10 คะแนน เป็นเงินเข้าทรูมันนี่ 1 บาท ตอนนั้นติดต่อทางแชททรูมันนี่ไปก็แจ้งว่าถ้าเกี่ยวกับรหัสให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แก้ได้เฉพาะที่เป็นโอนเงินไม่เข้า เลยไม่ได้ตามเพราะเสียค่าโทร 3 บาท แลก 1บาท🤣)
เจ้าหน้าที่แชททรูไอเซอร์วิสไม่ยอมรับเรื่องให้ บอกซื้อจากทรูมันนี่ให้ไปตามที่นั่นหรือคอลเซ็นเตอร์เอง ไม่ยอมฟังที่อธิบายว่าเคยตามแล้วทำไม่ได้ และคงไม่โทรคอลเซ็นเตอร์เพราะมีค่าโทร ไม่คุ้มดีลที่ซื้อมาครับ
เลยตามเรื่องที่หลังไมค์พันทิป และได้คำตอบว่าจะตรวจสอบให้ จากนั้นกลับแจ้งกับมาว่ายอดเงินไม่เข้าให้ลูกค้าติดต่อ Wogi เอง (บริษัทที่ออกคูปองให้ทรู) โดยไม่แจ้งด้วยว่าติดต่ออะไร ยังไงเลย
ที่ลูกค้าต้องตามในแชทและหลังไมค์พันทิป เพราะมันไม่มีค่าใช้จ่ายครับ คิดดูว่าดีล 20 บาท จ่ายดีลไป 9 บาทแล้ว ถ้าต้องจ่ายค่าโทรตามเรื่องอีก (ไม่รู้ต้องตามกี่ที่ ถ้าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้วบอกให้ตามกับ Wogi อีกนี่จ่ายค่าโทรเกินดีลแน่) ลูกค้าจะซื้อดีลทำไมครับ มันไม่คุ้มเลย
เคยใช้คะแนนแลกรหัส WeTV กับทางเดอะมอลล์แล้วใช้ไม่ได้ ยังติดต่อประสานงานส่งรหัสใหม่ให้ลูกค้าทางอีเมล์เลย ไม่บอกให้ลูกค้าตามเรื่องเองที่ WeTV นะครับ
มาพิมพ์ในกระทู้เพิ่ม เพราะแจ้งหลังไมค์เพิ่มไปแล้วว่าให้ช่วยประสานกับทางบริษัทที่ออกคูปอง แล้วโอนเข้าหมายเลขที่เติมเงินของลูกค้า แต่ก็ไม่ตอบกลับเลยครับ😭
ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปคงไม่กล้าซื้อดีลแล้ว เพราะต้องตามเอง แบบหาช่องทางติดต่อเองด้วยครับ
ซื้อดีลคูปองเติมเงินทรูใน Alipay+Rewards ในแอปทรูมันนี่ รหัสใช้ไม่ได้ ติดต่อทรู บอกให้ลูกค้าตามกับบริษัทที่ออกคูปองเอง
ตามเรื่องกับทางแชทในแอปทรูไอเซอร์วิส เจ้าหน้าที่บอกให้ไปตามที่ทรูมันนี่หรือคอลเซ็นเตอร์เอง แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าเคยเกิดกรณีแบบนี้ (แลกคะแนนทรู 10 คะแนน เป็นเงินเข้าทรูมันนี่ 1 บาท ตอนนั้นติดต่อทางแชททรูมันนี่ไปก็แจ้งว่าถ้าเกี่ยวกับรหัสให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แก้ได้เฉพาะที่เป็นโอนเงินไม่เข้า เลยไม่ได้ตามเพราะเสียค่าโทร 3 บาท แลก 1บาท🤣)
เจ้าหน้าที่แชททรูไอเซอร์วิสไม่ยอมรับเรื่องให้ บอกซื้อจากทรูมันนี่ให้ไปตามที่นั่นหรือคอลเซ็นเตอร์เอง ไม่ยอมฟังที่อธิบายว่าเคยตามแล้วทำไม่ได้ และคงไม่โทรคอลเซ็นเตอร์เพราะมีค่าโทร ไม่คุ้มดีลที่ซื้อมาครับ
เลยตามเรื่องที่หลังไมค์พันทิป และได้คำตอบว่าจะตรวจสอบให้ จากนั้นกลับแจ้งกับมาว่ายอดเงินไม่เข้าให้ลูกค้าติดต่อ Wogi เอง (บริษัทที่ออกคูปองให้ทรู) โดยไม่แจ้งด้วยว่าติดต่ออะไร ยังไงเลย
ที่ลูกค้าต้องตามในแชทและหลังไมค์พันทิป เพราะมันไม่มีค่าใช้จ่ายครับ คิดดูว่าดีล 20 บาท จ่ายดีลไป 9 บาทแล้ว ถ้าต้องจ่ายค่าโทรตามเรื่องอีก (ไม่รู้ต้องตามกี่ที่ ถ้าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้วบอกให้ตามกับ Wogi อีกนี่จ่ายค่าโทรเกินดีลแน่) ลูกค้าจะซื้อดีลทำไมครับ มันไม่คุ้มเลย
เคยใช้คะแนนแลกรหัส WeTV กับทางเดอะมอลล์แล้วใช้ไม่ได้ ยังติดต่อประสานงานส่งรหัสใหม่ให้ลูกค้าทางอีเมล์เลย ไม่บอกให้ลูกค้าตามเรื่องเองที่ WeTV นะครับ
มาพิมพ์ในกระทู้เพิ่ม เพราะแจ้งหลังไมค์เพิ่มไปแล้วว่าให้ช่วยประสานกับทางบริษัทที่ออกคูปอง แล้วโอนเข้าหมายเลขที่เติมเงินของลูกค้า แต่ก็ไม่ตอบกลับเลยครับ😭
ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปคงไม่กล้าซื้อดีลแล้ว เพราะต้องตามเอง แบบหาช่องทางติดต่อเองด้วยครับ