ซื้อสินค้า หม้อหุงข้าวจาก OTTO เสียเร็ว ส่งซ่อม 2ครั้ง ครั้งที่3 ตัดสินใจไม่ส่งแล้ว เพราะเสียค่าส่งเอง

เราได้ซื้อหม้อหุงข้าว รุ่น CR-180T ผ่านโลตัส แต่มีอาการกลิ่นไหม้ จนประมาณ1อาทิตย์หม้อไหม้ตามที่คาดไว้ ใบเสร็จเราหาย+เกิน7วัน จึงส่งเคลมไม่ได้ จึงได้ติดต่อผ่านเฟสบุค OTTO Kitchen club ก็คือให้เราส่งไปให้เค้าซ่อม โดยเสียค่าส่งเองทั้งหมด พอได้รับมา ได้กลิ่นไหม้เหมือนเดิมเลยค่ะ ผ่านไป3วันอาการเดิม คราวนี้แผ่นตรงความร้อนละลายจ้า เราจึงได้ติดต่อเฟสบุคไปอีก แต่ครั้งนี้เหมือนพนง คงไม่อยากดูแลเท่าไร เพราะอ่านแต่ไม่ตอบส่งมาเป็นออโต้บอท เราก็ตามไปจนพนงเฟสบอกให้โทรเข้าหาศูนย์028883555 เราก็แจ้งตามอาการ และบอกว่าเรายินดีที่จะจ่ายเพิ่มนะ แต่ขอไม่เอารุ่นนี้แล้ว เพราะแผ่นความร้อนน่าจะบาง แต่ไม่ได้จ้า นางบอกว่าซ่อมให้ได้เท่านั้นแลัวจะให้ช่างโทรหา (ครั้งแรกตอนส่งซ่อม ไม่มีช่างโทรแจ้งผลอะไรเลยจ้า)เราเลยตัดสินใจส่งอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ได้รับมา ของไส้ในไม่ใส่มาให้ เราเลยรีบโทรแจ้ง เพราะกลัวว่านางจะหาว่าเราโกหก หลังจากนั้นเราลองหุงอีกทีค่ะ คราวนี้ไฟไม่เข้าหม้อเลย จ้า เราอยากรู้ว่าตอนคุณซ่อมได้ลองหุงข้าวกันจริงๆไม รึแค่เปลี่ยนแผ่นความร้อนเสียบปลั๊กพอ  เพราะมันเสียความรู้สึกมากค่ะ ทั้งต้องเสียค่าใช้จ่ายและเสียเวลาที่ต้องไปไปรษณีย์และมาตามหาความรับผิดชอบจากบริษัทคุณ เราจึงพอกันทีกับรุ่นนี้ ถึงราคาไม่ถึงพันแต่ก็เงินนะค่ะ ไม่ใช่มาเสียเงินกับสินค้าห่วยๆที่ไร้คุณภาพ เราไม่เคยคิดว่าของถูกคือของไม่ดี เพราะสินค้าบางตัวก็ดีเกินคาด เพราะจากประสบการณ์เราเคยใช้ของmy home ในราคาเรทเดียวกันใช้ดีมาก เราใช้นานเกิน5ปี ก็ถือว่าคุ้ม แต่คราวนั้นโลตัสไม่มียี่ห้อนี้ เราเลยเลือกตัวนี้มาแทนในงบที่ตั้งไว้ไม่เกินพัน เราบอกได้คำเดียวเสียความรู้สึก คุณไม่รักษาลคเลยค่ะ ไม่มีservice mindใดๆ ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ใครคิดจะซื้อยี่ห้อนี้ ก็คิดให้ดีนะค่ะ ไม่อยากให้มาเสียความรู้สึกแบบเรา เราไม่รุ้ว่าใครเคยเจอแบบเราไม เพราะถ้ากับคนที่บ้านคงไม่รู้ว่าจะต้องส่งประกันยังไง เพราะปกตคนที่บ้านถ้าซื้อมาแล้วเสียก็ทิ้งเลย แต่ครั้งนี้เรารู้สึกว่าเราไม่โอเคกับผลิตภัณท์นี้จริงๆ จะฟ้อง สคบ.ก็เสียเวลาอีก เลยอยากเล่าประสบการณ์แย่ๆนี้ให้ฟังค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่