คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สรุป
เรานำหม้อไปเคลมกับทางโลตัสมาแล้วค่ะ พอไปถึงก็ติดต่อที่จุดบริการลูกค้า customer service ค่ะ
- เราสามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าตัวเดิมได้
- เปลี่ยนเป็นตัวที่แพงขึ้นได้ ( เพิ่มเงินส่วนต่าง )
- เปลี่ยนเป็นตัวที่ถูกลงได้ ( ได้รับเงินส่วนต่างราคาคืน )
- หรือจะเอาเงินคืนก็ทำได้ค่ะ
แต่ต้องมีใบเสร็จนะคะ ไม่เกิน 7 วันนับจากวันที่ซื้อไปค่ะ เราซื้อมาวันอาทิตย์ที่ 19 เรานำหม้อไปเคลมในวันอาทิตย์ที่ 26 ค่ะ 😊
เรานำหม้อไปเคลมกับทางโลตัสมาแล้วค่ะ พอไปถึงก็ติดต่อที่จุดบริการลูกค้า customer service ค่ะ
- เราสามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าตัวเดิมได้
- เปลี่ยนเป็นตัวที่แพงขึ้นได้ ( เพิ่มเงินส่วนต่าง )
- เปลี่ยนเป็นตัวที่ถูกลงได้ ( ได้รับเงินส่วนต่างราคาคืน )
- หรือจะเอาเงินคืนก็ทำได้ค่ะ
แต่ต้องมีใบเสร็จนะคะ ไม่เกิน 7 วันนับจากวันที่ซื้อไปค่ะ เราซื้อมาวันอาทิตย์ที่ 19 เรานำหม้อไปเคลมในวันอาทิตย์ที่ 26 ค่ะ 😊
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องครัว
อุปกรณ์ทำอาหาร
การเคลมสินค้าที่โลตัส