ซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Lotus เขาไม่มีนโยบายฝากส่งเคลมให้หรอครับ ทั้งๆที่อยู่ในระยะรับประกัน

ผมซื้อเตาแก๊สปิ๊กนิค จาก Lotus แล้วเสียใช้งานไม่ได้ ซื้อมาประมาณ 1เดือน พอเอากลับไปสาขา Lotus Fortune Town ที่ซื้อมา พนักงานกลับแจ้งว่าเลย 7วัน ก็ไม่รับเคลมให้ และ ไม่สามารถประสานงานส่งซ่อมให้ได้ด้วย ลูกค้ามีหน้าที่ต้องติดต่อกับบริษัทผู้ผลิตเอง เพิ่งรู้ว่า Lotus เขามีนโยบายเช่นนี้หรอครับ ตอนผมซื้อของที่ BigC เขายังประสานงานส่งเคลมให้เลย แม้ว่าซื้อไปปีกว่าๆแล้ว จะได้ไม่ต้องซื้อของอีกแล้วกับ Lotus เข็ดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่