หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเคลมค่าหาร Lineman
กระทู้คำถาม
LINE MAN (App)
ทำใมการเคลมค่าอาหารจะต้องผ่านการตรวจสอบเบื้องต้นจาก livechat ในเมื่อทางร้านมีลิงค์เคลมอาหารอยู่แล้ว
ปัญหาคือ ผมเคลมโดยไม่ผ่าน livechat เขาบอกว่าเคลมไม่ได้แต่พึ่งตอบเมลกลับมา หลังจากที่ส่งเรื่องไป2วันก่อน พอไปถาม livechat บอกว่าเครมไม่ได้แล้วเกิน 24 ชม.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากเตือนภัย ร้านค้าใน lineman wongnai เราทำอาหารเสร็จแล้วโดนยกเลิกกลางคัน เคลมค่าอาหารไม่ได้
เรื่องเพิ่งเกิดเมื่อวานซืน มีออร์เดอร์ จาก lineman เข้าเราก้อกดรับออร์เดอร์และลงมือทำปกติ พอผัดเสร็จกำลังจะใส่กล่อง มีเสียงแจ้งเตือนว่า ออร์เดอร์ถูกยกเลิก โทรไปถามเรเดอร์ เค้าบอกว่า
DashSanFranCisco
เคลมค่าอาหารไลน์แมน
รบกวนสอบถามสมาชิกนะคะในการเคลมค่าอาหารน่ะค่ะมันมีช่องให้เราลงรายละเอียดเราก็ลงรายละเอียดหมดแล้วเอาตามหลักความเป็นจริงอ่ะถ้ามันมีอยู่ช่องนึงที่เขาบอกว่าได้รับค่าชดเชยจากร้านหรือไรเดอร์หรือยังคนถ้ายังไม
สมาชิกหมายเลข 4724948
ติดต่อ lineman call Center เบอร์อะไรคะ
โทร 02-026-6516 ติด กด ลูกค้าทั่วไปเสร็จ เสียงอัตโนมัติบอก ให้ติดต่อทางแชท ในแอพ แล้วตัดสายเลย เรา log in ในแอพไม่ได้ จะติดต่อทางแชทยังไง งง มีใครติดต่อ cc ได้บ้างคะ ขอบคุณล่วงหน้
สมาชิกหมายเลข 842504
ไลน์แมน ระบบให้ร้านค้าเคลมค่าอาหารห่วยแตกมาก
ทำอาหารเสร็จแล้ว ไรเดอร์มารับไปเรียบร้อย ร้านทำถูกต้องทุกอย่าง ทำตามเวลา สรุป ลูกค้ายกเลิก ทางร้านก็ต้องทำเรื่องเคลมค่าอาหารผ่านระบบ แต่ทำไม่ได้ กดเท่าไหร่ก็เคลมไม่ได้ พอทักหาแอดมิน ๆ บอกลองทำต่อ ไม่ช
สมาชิกหมายเลข 7838148
ถ้าเรารับงาน Lineman ไปส่งงานไปถึงจุด แล้วเราต้องมาเสียค่าสินค้ากับลูกค้าที่ติดต่อไม่ได้ด้วยหรือ ,
ถ้าเรารับงาน ไปส่งงานไปถึงจุด แล้วเราต้องมาเสียค่าสินค้ากับลูกค้าที่ติดต่อไม่ได้ด้วยหรือ 1. รับสินค้าจากร้านมาเรียบร้อย 2.ถึงปลายทางติดต่อลูกค้าไม่ได้เป็นเวลารวมๆ ครึ่งชั่วโมงน่าจะได้ 2.1 แชทสอบถามล
สมาชิกหมายเลข 4710995
ประกันการเดินทาง AXA ปฎิเสธการเคลม แย่มาก!!!
สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมผมได้จองตั๋วเครื่องบินเดินทางพาพ่อแม่ไปเที่ยวที่ มาเก๊า-ฮ่องกง ก็เตรียมการทุกอย่างแล้วรวมถึงประกันการเดินทางของบริษัท AXA ประกันภัย ซึ่งจะเดินทางในวันที่ 16 กันยายน 25
สมาชิกหมายเลข 2672269
รีวิว Kerry Same Day ทำงานเหมือนได้เงินเดือน 5 บาท 10 บาท อย่าได้หาเรื่องใช้บริการ
กระทู้นี้อยากจะมาเตือนทุกท่านที่มีความคิดจะจ่ายเงินเพิ่มจากปกติเป็นเท่าตัว เพื่อใช้บริการ Kerry Same Day ให้ส่งของภายในวัน เพราะ Kerry ขาดความสามารถทั้งในการส่ง Same Day และการติดต่อประสานงาน ชนิดที่ว
สมาชิกหมายเลข 5669575
PCX160 vs. Aerox 2021 ตัวไหนดี??
***อัพเดท*** สรุปได้ Aerox 2021 ครับ เพราะลองถามหลาย ๆ ที่ PCX160 แพงมาก ราคาจัดไฟแนนซ์ทะลุแสนไปแล้ว ย้อนกลับมาดู Aerox 2021 ได้โปรโมชั่น ส่วนลด 1,000 บาท + ดอก
สมาชิกหมายเลข 5239834
เคลมค่าขาดประโยชน์ ประกันบ่ายเบี่ยงบอกไม่เกี่ยว เป็นปัญหาส่วนตัวของเรา แบบนี้ได้ด้วยใช่มั้ย
1. รถเราถูกชนท้ายวันที่ 3 ก.พ.66 เวลาประมาณ 19.30 น. คู่กรณีเราเป็นลูกค้า LMG แจ้งอุบัติเหตุมี จนท มาดูที่เกิดเหตุ รถเราเสียหาย และมีทรัพย์สินในรถเสียหาย (ส้มโอ) เราได้แจ้งทางคู่กรณีทันที แต่ประกันคู่
สมาชิกหมายเลข 7548584
แม่บุญธรรมน้องแมว 2 สัปดาห์ มือใหม่ ขอคำแนะนำค่ะ
เมื่อเกือบ2สัปดาห์ที่แล้วมีแมวจรมาคลอดลูกบนหลังคาบ้านเราค่ะ แล้วเมื่อเช้านี้เราตื่นมาก็เจอลูกแมวตัวนึงตกมาอยู่ในบ้าน ตอนแรกตั้งใจจะเอาไปคืนแม่แมวที่บนหลังคาค่ะ แต่พอเราขึ้นไปดูก็ไม่เจอแม่แมวกับลูกแมวต
ยัยลูกคุณหนู
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE MAN (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเคลมค่าหาร Lineman
ปัญหาคือ ผมเคลมโดยไม่ผ่าน livechat เขาบอกว่าเคลมไม่ได้แต่พึ่งตอบเมลกลับมา หลังจากที่ส่งเรื่องไป2วันก่อน พอไปถาม livechat บอกว่าเครมไม่ได้แล้วเกิน 24 ชม.