หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิต Citibank
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
เดี๋ยวนี่บัตรเครดิต citibank ถ้าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อ หลัง 8:30 นะครับ มาบอกสมาชิคครับเพื่อใครนึกว่าทำงาน 24 ถ้าโทรไปก่อนหรือหลังเลิกงานจะไม่มีเจ้าหน้าที่รับครับ ให้ฟังระบบอัตโนมัติตั้ง 5 นาที กว่าจะถึงปุ่มกดติดต่อพนักงานจริงๆ พอติดต่อได้แล้วก็ตัดสายทิ้งแบบดื้อๆ เล่นเอาท้อเลยครับ ไม่อยากได้แบบนี้แก้ไข้ให้หน่อยนะครับ เอาเบอร์ที่ติดต่อง่ายๆทางตรงเลยได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต citibank
เราใด้สมัครบัตรเครดิตcitibankผ่านออนไลน์ใว้เมื่อวันที่16/07/18ดูรายละเอียดเห็นว่าผ่านง่ายอนุมัติเร็วและมีแบบใบสมัครให้เราทำการกรอกข้อมูลก่อนและถ้าไม่ผ่านระบบจะไม่ให้กรอกถึงขั้นตอนที่6แต่ใบสมัครของเราก
สมาชิกหมายเลข 4288043
ผลการอนุมัติสมัครบัตรเครดิต Citibank ใช้เวลานานไหมคะ?
เราสมัครบัตรเครดิตไปทางออนไลน์ มีคนมารับเอกสารเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าโทรมาสอบถามเพิ่มเติมและมี SMS ยืนยันว่าจะแจ้งความคืบหน้าและผลการสมัครผ่านทางอีเมล์ ตั้งแต่วันที่ 31/7 วันนี้โทรไปถามผลการอนุมัติ ทาง
JjBb80
สมัคร Citibank
สมัครบัตรกดเงิน และ บัตรเครดิต 27/1 ยื่นเอกสาร 31/1 เจ้าหน้าที่ Citibank โทรมาสอบถามว่า เซ็นชื่ิอเอกสาร ยินยอม เปิดเผยข้อมูลเครดิตบูโรเอง หรือไม่ 2/2 เจ้าหน้าที่ ฝ่ายอนุมัติ โทรเข้าที่ทำงาน สอบถามยื
สมาชิกหมายเลข 4327436
โดนเก็บค่าธรรมเนียมรายปี บัตร CITIBANK ROP 4 พันบาท ขอยกเว้นไม่ได้ด้วย ใครมีวิธีคุยดีๆ ถึงได้ยกเว้นบ้างครับ
วันนี้ใบเเจ้งหนี้ บัตร CITIBANK ROP มา พร้อมเเจ้งค่าธรรมเนียมรายปี มา 4 พัน (+Vat 280) บาทก็เลยโทรไปขอเวฟเหมือนทุกครั้ง เเต่! ครั้งนี้ขออ้อนวอน ยังไงๆ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้ บอกว่าใช้ไม่ถึง 3 แสนต่อปี ยก
Tuk Tukga
บัตรเครดิต UOB บันทึกยอดMRT ซ้ำ ติดต่อธนาคารแล้วบอกให้ไปตามกับ MRT เอง มีใครเคยเจอเคสนี้บ้างแล้วทำอย่างไรคะ
วันที่26/12/2024 มีการใช้บัตรUOB แตะเข้าMRT 1ครั้ง และมียอดเรียกเก็บบันทึกเข้ามาตอน 03.00ของวันที่27/12/2024 จำนวน1ยอด ต่อมาวันที่27/12/2024 บัตรเครดิตใบนี้เราใช้ไม่ได้ เช็คกับทางธนาคารบอกว่าเรากดยกดล
สมาชิกหมายเลข 1910716
ความปลอดภัยของการใช้บัตรเครดิต citibank มีมากน้อยแค่ไหน (เริ่มหงุดหงิดครับ)
บัตรเสริมของผม ถูกเอาไปรูดใช้ผ่านเฟสบุ๊คโดย ถูกรูดจ่ายเป็นริงกิตมาเลเซีย โทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์เลยทำการอายัดบัตรเสริมเดิม และออกบัตรเสริมใบใหม่ให้ และให้ส่งเอกสารเพื่อปฏิเสธยอดการใช้จ่ายยอ
ขอโทษที่ตกภาษาใจ
สมัครบัตรเครดิตcitibankครั้งแรก
พอดีเราเเลื่อนไปเจอโฆษณาของcitibankเลยกดสมัครเล่นๆวันที่19เมย66 พอวันที่ 20เม.ย มีเจ้าหน้าที่โทรมานัดรับเอกสาร เลยบอกว่ายังไม่สะดวกให้ติดต่อมาใหม่(เพราะคิดว่ายื่นไปไม่ผ่าน) เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อมา
สมาชิกหมายเลข 2778657
สอบถามการอนุมัติสินเชื่อบัตรเครดิต Citibank
สวัสดีค่ะ จะขอรบกวนสอบถามพี่ ๆ เรื่องการอนุมัติบัตรเครดิตของ Citibank ค่ะ คือสมัครทางออนไลน์ไปนะคะ และมีแมสมารับเอกสารไปเรียบร้อยแล้ว วันนี้ไม่แน่ใจเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนโทรมานะคะ โทรมาช่วงเย็นประมาณ
สมาชิกหมายเลข 1853175
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ call center ของธนาคารกรุงเทพ
สอบถามธนาคารกรุงเทพค่ะ ว่าทำไม call center ถึงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วค่ะว่าติดต่อยากมาก จนได้มาเจอกับตัวเอง - วันศุกร์ที่แล้วได้ทำการติดต่อ call center (02 6384000) เพื่อที
สมาชิกหมายเลข 1194897
Dtac ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต ไม่ตรงกับใบแจ้ง ติดต่อ cc ก็ไม่ได้คำตอบ
มีปัญหาเรื่องการตัดเงินค่าโทรศัพท์ dtacผ่านบัตรเครดิต ไม่ตรงกับใบแจ้ง โทรเข้า call center ก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าติดต่อกลับ ส่งหาน้องฟ้าใน facebook ก้ไม่ตอบ จะ
สมาชิกหมายเลข 4253007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิต Citibank