ทุกคนคะมีใครเคยซื้อของที่ร้านminisoไหม อยากรู้ว่าร้านให้เปลี่ยนสินค้าไหม

คือเราซื้อหมอนผ้าห่มราคา269บาท
แล้วขนาดมันไม่ได้ เรา้ลยจะเปลี่ยนซึ่งแบบพึ่งซื้อเสร็จและเข้าไปจะเปลี่ยน พนักงานร้านบอกว่า เปลี่ยนไม่ได้ ซึ่งปกติมันควรจะเปลี่ยนได้ไหมคะ ถ้ามีใบเสร็จภายใน7วัน ซึ่งพอเราอ่านใบเสร็จมันก็เขียนแบบนี้เหมือนกัน แบบนี้ควรมีอะไรคุ้มครองผู้บริโภคไหมคะ ซึ่งเราไม่ได้จะเปลี่ยนเฉยๆนะเราเลือกที่จะเพิ่มเงินแล้วเอาสินค้าตัวใหม่ค่ะ

หากใครที่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้ หรือเจอเคสแบบเดียวกันแล้วเปลี่ยนได้บอกเราด้วยนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
กรณีนี้เห็นใจร้านนะครับสินค้าปกติไม่เสียหาย ลูกค้าพลาดเรื่องขนาดเอง
ของแกะห่อแล้วจะไปขายใครต่อก็ไม่ได้ ทำได้แค่ซื้อใบใหม่ร้านเดิมให้หายเซ็ง 😁😁
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่