สอบถามสินค้า Miniso ในกรณีนี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ?

สวัสดีค่ะ อยากสอบถามความเห็นหลายๆ คนค่ะ
ซื้อของจาก Miniso มา แต่ว่าใช้งานไม่ได้ (เป็นที่ตัวสินค้า ชาร์จไฟไม่เข้า)
ซื้อมาจากสาขา A แต่พอรู้ว่าสินค้าเสียหายก็เข้าไปที่ติดต่อสาขา B ซึ่งใกล้บ้านกว่า
สาขา B ลองเทสกับสินค้าตัวนี้ที่มีในร้าน สรุปว่าทุกตัวชาร์จไฟไม่เข้าเหมือนกันหมด ซึ่งเกิดจากสินค้าใช้งานไม่ได้
แต่สาขา B ไม่สามารถเคลมให้ได้ เลยแนะนำให้ติดต่อสาขา A เพื่อทำการเคลมสินค้า
แต่จขกทอยู่ไกลสาขา A กว่าจะมีโอกาสเข้ามาที่สาขา A เวลาก็ผ่านไปเกิน 7 วันแล้วค่ะ

กรณีนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างมั้ยคะ?
ส่วนตัวคิดว่าสินค้าไม่ได้มาตรฐาน ใช้งานไม่ได้ ไม่น่าใช้ความผิดของลูกค้า ซึ่งก็น่าจะให้เคลมในทุกกรณี ทุกสาขา
เพราะตัวจขกทเองก็ไม่ได้สะดวกไปที่สาขา A ที่ซื้อมาค่ะ T-T

ล่าสุดติดต่อส่งเรื่องไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้อัพเดทใดๆ

ถ้าคืนเงินไม่ได้ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แต่ขอแค่เปลี่ยนสินค้าเป็นตัวอื่นให้ก็ยังดี ที่ซื้อเพราะอยากใช้จริงๆ พอได้สินค้าที่ใช้ไม่ได้ก็รู้สึกเฟล+เสียเงินเปล่าเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่