โอนเงินไปต่างประเทศ ผ่าน K-Plus ผ่านมา 10 วัน แล้ว ปลายทางยังไม่ได้รับเงิน

สวัสดีครับ

ผมอยากสอบถามว่า  ผมทำการโอนเงินไปจีน ผ่านทาง K-Plus ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม  ในแอพแจ้ง สลิปโอนเงินเรียบร้อย แจ้งว่า ปลายทาง จะได้รับภายใน 1 - 3 วัน  ซึ่งผมโอนวันจันทร์ ก็น่าจะได้ ไม่เกิน วันพฤหัส    แต่ปลายทางแจ้งมาว่า ไม่ได้รับเงินโอน  พอวันศุกร์ที่ 26 ผมจึงติดต่อผ่าน K-Plus Call Center ให้ติดตามเรื่องให้   พนักงานก็หายไปสักครู่  แล้วก็บอกว่า ได้ส่งเรื่องเร่งด่วนให้แล้ว ธนาคารกำลังรอทาง พาร์ทเนอร์ ติดต่อกลับมาเพื่อแจ้งความคืบหน้า ให้รอวันจันทร์ที่ 29  ช่วง 17.00 น.  ซึ่งพอถึงเวลาดังกล่าว  ก็มีพนักงานโทรมาแจ้งว่า  เรื่องไม่คืบหน้า ไม่มีข้อมูลอะไรให้ผมได้เลย เงินไปอยู่ที่ไหนก็ไม่ทราบ ให้ผมรอต่อไปถึงวันที่ 2 กันยา  พอวันนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 2 กันยายน  พนักงานก็โทรมาบอกว่า ยังไม่คืบหน้า  ได้ส่งเรื่องเร่งด่วนให้แล้ว  ให้ผมรอต่อไปถึงวันอังคารที่ 6  ซึ่งผมก็ไม่ทราบว่า จะได้ความคืบหน้าอะไรหรือเปล่า

ตอนนี้เลยคิดว่า จะไปแจ้งความเอาไว้ก่อน เนื่องจาก ธนาคารกสิกรไทย ไม่สามารถให้คำตอบอะไรกับผมได้เลย แม้แต่ข้อเดียว  แถมผมยังโดนคนจีนด่ากลับมาด้วย  หาว่า ผมโอนเงินจริงหรือเปล่า ซึ่งทำให้เสียชื่อเสียงไปอีกด้วย

อยากสอบถามสมาชิกว่า มีแนวทางแก้ไขเรื่องนี้ ให้ผมอย่างไรบ้างมั้ยครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่