ผิดพลาดต้องขออภัยนะคะ พึ่งเคยตั้งกระทู้
เกริ่นก่อนว่าพนักงานดีๆก็มีให้เห็นนะคะ แต่ช่วงหลังๆมานี้ เจอแย่ๆบ่อยมากกก
อย่างแถวบ้านเราเมื่อก่อนน้องคนเก่าๆบริการน่ารักมาก ปัจจุบันรับคนเข้ามาใหม่เรื่อยๆ
แต่ละคนคือบริการไม่ดีเลย พูดจาไม่สุภาพ กันเองฝุดๆจนน่าตกใจ ไหนจะกริยามารยาทคือแย่มาก ส่วนใหญ่จะเป็นน้องๆวัยรุ่นนะคะที่เจอแย่ๆ
ขอหยิบยกเหตุการณ์คร่าวๆที่จำได้ฝังใจมานะคะ
อย่างเหตุการณ์ที่เราใช้แอพเซเว่นเดลิเวอรี่ สั่งแต่เดี๋ยวไปรับเองวันนั้นเราสั่งใส้กรอกไปแล้วลืมแบบเขียนรายละเอียด ขอซอลด้วยไรงี้
แล้วถึงเวลาเราก็ไปเอา เราก็เห็นว่าไม่มีซอลเราก็บอกขอโทษค่ะขอซอลได้ไหมคะ จู่ๆก็มีน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงพูด พูดเสียงดังให้เราได้ยินด้วยนะ
'เอ้าแล้วไม่เขียนมาด้วยวะว่าจะเอาซอล อีนี่' เรานี่ตกใจเลยแต่แบบงานเซเว่นคงหนักมากไม่เป็นไร แต่ก็เจอเหตุการณ์ที่แย่ๆแบบนี้อีกอย่าง 'ไม่มีถุงฟรีนะ มีแต่ถุง2บาท จะเอาไม่เอา' แล้วทำหน้าแบบจะหาเรื่อง หลังจากนั้นคือไม่เข้าใช้สาขานี้อีกเลยพูดจาไม่น่ารักเลย เพื่อนร่วมงานเราก็ไม่โอเคกับคนนี้เหมือนกัน
และก็มีแถวบ้านเป็นน้องคนใหม่ แต่ก็ใช้บริการมาหลายครั้งนะคะ และทุกครั้งก็ไม่สุภาพทั้งคำพูดและกริยามารยาท อย่างเราซื้อของผ่านแอพ (เก็บเงินผ่านวอเล็ท) น้องมาส่งของแเล้วนะแต่ไม่อัพเดทสถานะ จนผ่านไปเกือบชั่วโมง(เราก็ทำงานรอค่ะ) จนเราต้องโทรหาน้องพนักงาน แต่สิ่งที่ตอบกลับมาคือบอกส่งนานแล้วลืมอัพเดทคือเนี่ยคือมันใช่หรอ แต่ก็ไม่เป็นไรคนเราผิดพลาดกันได้ มาเหตุการณ์ที่2 เราซื้อของและน้องคนนี้ก็เวฟของให้เรา ซึ่งระหว่างนั่นเราก็กำลังคุยกับน้องพนักงานเซเว่นคนนึงเรื่องเปลี่ยนเบอร์ไรงี้ พอเวฟเสร็จเราก็คุยอยู่ไม่ทันได้ยินน้องผู้ชายถาม แต่เพราะกริยาน้องเขาทำให่เราหลุดโฟกัสเรื่องเปลี่ยนเบอร์ น้องคือทำหน้าหาเรื่องมากบอกเอาซอลไรจ่ะ แล้วคือทำท่าทางหงุดหงิดเราคือ มันใช่หรอ ครั้งนี้สุดทนมาก เราชักสีหน้าใส่ทันที
ซึ่งกับน้องผู้ชายคนนี้หลายครั้งมาก และหลายๆเซเว่นที่เคยใช้เราก็เจอบริการแย่ๆเยอะค่ะเกี่ยวกับพนักงาน คือคำพูดคำจากริยามารยาทคือสำคัญอยากให้ให้ความสำคัญกับมันหน่อย
มีใครเจอแบบเราไหมคะ มาแชร์กันได้นะคะ เราไม่ได้คิดไปเองใช่ไหมแงงงง จะไม่เข้าเซเว่นพักใหญ่ๆเลยค่ะ
พนักงานเซเว่นเดี๋ยวนี้ทำไมบริการแย่จังคะ เขาไม่ค่อยเลือกคนใช่ไหมคะ
เกริ่นก่อนว่าพนักงานดีๆก็มีให้เห็นนะคะ แต่ช่วงหลังๆมานี้ เจอแย่ๆบ่อยมากกก
อย่างแถวบ้านเราเมื่อก่อนน้องคนเก่าๆบริการน่ารักมาก ปัจจุบันรับคนเข้ามาใหม่เรื่อยๆ
แต่ละคนคือบริการไม่ดีเลย พูดจาไม่สุภาพ กันเองฝุดๆจนน่าตกใจ ไหนจะกริยามารยาทคือแย่มาก ส่วนใหญ่จะเป็นน้องๆวัยรุ่นนะคะที่เจอแย่ๆ
ขอหยิบยกเหตุการณ์คร่าวๆที่จำได้ฝังใจมานะคะ
อย่างเหตุการณ์ที่เราใช้แอพเซเว่นเดลิเวอรี่ สั่งแต่เดี๋ยวไปรับเองวันนั้นเราสั่งใส้กรอกไปแล้วลืมแบบเขียนรายละเอียด ขอซอลด้วยไรงี้
แล้วถึงเวลาเราก็ไปเอา เราก็เห็นว่าไม่มีซอลเราก็บอกขอโทษค่ะขอซอลได้ไหมคะ จู่ๆก็มีน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงพูด พูดเสียงดังให้เราได้ยินด้วยนะ
'เอ้าแล้วไม่เขียนมาด้วยวะว่าจะเอาซอล อีนี่' เรานี่ตกใจเลยแต่แบบงานเซเว่นคงหนักมากไม่เป็นไร แต่ก็เจอเหตุการณ์ที่แย่ๆแบบนี้อีกอย่าง 'ไม่มีถุงฟรีนะ มีแต่ถุง2บาท จะเอาไม่เอา' แล้วทำหน้าแบบจะหาเรื่อง หลังจากนั้นคือไม่เข้าใช้สาขานี้อีกเลยพูดจาไม่น่ารักเลย เพื่อนร่วมงานเราก็ไม่โอเคกับคนนี้เหมือนกัน
และก็มีแถวบ้านเป็นน้องคนใหม่ แต่ก็ใช้บริการมาหลายครั้งนะคะ และทุกครั้งก็ไม่สุภาพทั้งคำพูดและกริยามารยาท อย่างเราซื้อของผ่านแอพ (เก็บเงินผ่านวอเล็ท) น้องมาส่งของแเล้วนะแต่ไม่อัพเดทสถานะ จนผ่านไปเกือบชั่วโมง(เราก็ทำงานรอค่ะ) จนเราต้องโทรหาน้องพนักงาน แต่สิ่งที่ตอบกลับมาคือบอกส่งนานแล้วลืมอัพเดทคือเนี่ยคือมันใช่หรอ แต่ก็ไม่เป็นไรคนเราผิดพลาดกันได้ มาเหตุการณ์ที่2 เราซื้อของและน้องคนนี้ก็เวฟของให้เรา ซึ่งระหว่างนั่นเราก็กำลังคุยกับน้องพนักงานเซเว่นคนนึงเรื่องเปลี่ยนเบอร์ไรงี้ พอเวฟเสร็จเราก็คุยอยู่ไม่ทันได้ยินน้องผู้ชายถาม แต่เพราะกริยาน้องเขาทำให่เราหลุดโฟกัสเรื่องเปลี่ยนเบอร์ น้องคือทำหน้าหาเรื่องมากบอกเอาซอลไรจ่ะ แล้วคือทำท่าทางหงุดหงิดเราคือ มันใช่หรอ ครั้งนี้สุดทนมาก เราชักสีหน้าใส่ทันที
ซึ่งกับน้องผู้ชายคนนี้หลายครั้งมาก และหลายๆเซเว่นที่เคยใช้เราก็เจอบริการแย่ๆเยอะค่ะเกี่ยวกับพนักงาน คือคำพูดคำจากริยามารยาทคือสำคัญอยากให้ให้ความสำคัญกับมันหน่อย
มีใครเจอแบบเราไหมคะ มาแชร์กันได้นะคะ เราไม่ได้คิดไปเองใช่ไหมแงงงง จะไม่เข้าเซเว่นพักใหญ่ๆเลยค่ะ