โดนค่าย True เรียกเก็บเงินจาก Horo ไม่เคยรู้จักเลยว่ามันคืออะไร แต่โดนเรียกเก็บเงิน
1,792บ.ก่อน vat
สิ่งเหล่านั้นมันมีความสำคัญหรือจำเป็นต่อชีวิตยังไง? ค่ายทรูจึงต้องส่งมาจนผมต้องเสียเงินมากมายโดยไม่รู้ตัวขนาดนั้น คุณส่งมาผมไม่เคยดูแต่ต้องเสียเงินแบบนี้ก็ได้เหรอครับ
สรุปยอดค่าบริการวันที่ 27/08/2565 ยอดรวมที่ต้องชำระ
2,344.90 บ.
(ยอดค้าง 0.00 บ. และยอดเดือน ส.ค. 2,344.90 บ.) กำหนดชำระ 21/09/2565
Horo daily 28ครั้ง 140บ.
Horo easy 58ครั้ง 290บ.
Horo Bliss 14ครั้ง 70บ.
Hit Horo 58ครั้ง 290บ.
Feeky Panda 28ครั้ง 252บ.
Duang SMS 58ครั้ง 290บ.
DailyHoro 18ครั้ง 90บ.
Pop Horo 18ครั้ง 90บ.
Horo Key 28ครั้ง 140บ.
SMS-Horo Wise 28ครั้ง 140บ.
รวมค่าใช้บริการส่วนเกิน/ค่าใช้บริการอื่นๆ 1,792บ.
ค่าแพ็คเกจคอนเวอร์เจ้นช์ 399.50บ. (ทรูไฟเบอร์ True ID TV และอินเตอร์เน็ต แถมฟรี 1ซิม ที่เสียตังค์เพิ่มมาจากซิมนี้)
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 153.40บ.
ค่าบริการรอบปัจจุบัน 2,344.90บ. (ปกติจะเสียเพียง 427.46บ.)
รายละเอียดวันเวลา(บางส่วน)ที่ถูกส่งมาให้เสียตังค์โดยไม่เคยรู้ตัวเลย จนกระทั้งมีบิลเรียกเก็บยอดรวม 2,344.90บ. จึงต้องเสียเวลาอยู่ครึ่งวันเต็มๆเพื่อหาข้อมูลว่ามันคืออะไร
*ให้สังเกตภาพ รายละเอียดการใช้บริการ HORO DAILY 2อันแรก ตรงเวลา 13:13:23 มี2ครั้ง ครั้งละ5บาท ส่งอะไรไม่รู้มาพร้อมกันเลย นอกนั้น ส่งวันละ2ครั้ง แต่ห่างกัน 30นาทีบ้าง 40นาทีบ้าง
ผมไล่ค้นหาคำว่า Horo คืออะไร จึงมาเจอกระทู้ในพันทิปมากมายที่โดนตั้งแต่ ปี59 โน้นจนมาปีนี้ การฟ้องร้อง ตั้งกระทู้ต่างๆ แจ้งหน่วยงานต่างๆดูเหมือนว่า ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพราะล่าสุด 27สค65 ผมก็โดนเรียกเก็บเงินเช่นกัน
ผมต้องเสียเงินตามยอดข้างต้น ทั้งๆที่ผมยังไม่รู้เลยว่า Horo ทั้งหมด Feeky Panda, Duang SMS มันคืออะไรกัน เราไปดูหรือใช้ประโยชน์จากมันเมื่อใดกัน จากการนั่งไล่อ่านพบว่า กด *137 เพื่อยกเลิกบริการได้ เท่ากับต้องยอมรับว่าเราผิด ต้องไปจ่ายตังค์ และไปยกเลิกซ่ะนะ แบบนี้เรียกว่า...อะไรกันดี?
ถ้าผมต้องจ่ายตังค์ ในกรณีแบบนี้ เดือนหน้า คุณเตรียมมาเก็บกล่องสัญญาน True ID TV และอินเตอร์เน็ตที่บ้านผมไปได้เลยนะครับ และถ้าคุณร่วมกันกับ ค่าย ดี เมื่อไหร่ผมจะย้ายค่าย ดี 3เบอร์ที่ใช้บริการอยู่ไปอยู่ค่ายอื่นแทน
ไล่อ่านมาหลายกระทู้ และยังไม่ได้อ่านอีกหลายกระทู้ที่โดนแบบเดียวกัน แต่ระบบไม่ได้ปรับปรุงแก้ไข หรือคุ้มครองผู้บริโภคใดๆเลย จะ...แบบนี้ไปอีกนานเท่าใดกัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้อ้างอิง
https://ppantip.com/topic/35755206
https://ppantip.com/topic/41192059
https://ppantip.com/topic/41595761
https://ppantip.com/topic/40508666
https://ppantip.com/topic/40649201
โดนค่าย True เรียกเก็บเงินจาก Horo daily,Horo easy,Horo Bliss,Hit Horo,Feeky Panda,Duang SMS 1,792บ.
สิ่งเหล่านั้นมันมีความสำคัญหรือจำเป็นต่อชีวิตยังไง? ค่ายทรูจึงต้องส่งมาจนผมต้องเสียเงินมากมายโดยไม่รู้ตัวขนาดนั้น คุณส่งมาผมไม่เคยดูแต่ต้องเสียเงินแบบนี้ก็ได้เหรอครับ
สรุปยอดค่าบริการวันที่ 27/08/2565 ยอดรวมที่ต้องชำระ 2,344.90 บ.
(ยอดค้าง 0.00 บ. และยอดเดือน ส.ค. 2,344.90 บ.) กำหนดชำระ 21/09/2565
Horo daily 28ครั้ง 140บ.
Horo easy 58ครั้ง 290บ.
Horo Bliss 14ครั้ง 70บ.
Hit Horo 58ครั้ง 290บ.
Feeky Panda 28ครั้ง 252บ.
Duang SMS 58ครั้ง 290บ.
DailyHoro 18ครั้ง 90บ.
Pop Horo 18ครั้ง 90บ.
Horo Key 28ครั้ง 140บ.
SMS-Horo Wise 28ครั้ง 140บ.
รวมค่าใช้บริการส่วนเกิน/ค่าใช้บริการอื่นๆ 1,792บ.
ค่าแพ็คเกจคอนเวอร์เจ้นช์ 399.50บ. (ทรูไฟเบอร์ True ID TV และอินเตอร์เน็ต แถมฟรี 1ซิม ที่เสียตังค์เพิ่มมาจากซิมนี้)
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 153.40บ.
ค่าบริการรอบปัจจุบัน 2,344.90บ. (ปกติจะเสียเพียง 427.46บ.)
รายละเอียดวันเวลา(บางส่วน)ที่ถูกส่งมาให้เสียตังค์โดยไม่เคยรู้ตัวเลย จนกระทั้งมีบิลเรียกเก็บยอดรวม 2,344.90บ. จึงต้องเสียเวลาอยู่ครึ่งวันเต็มๆเพื่อหาข้อมูลว่ามันคืออะไร
*ให้สังเกตภาพ รายละเอียดการใช้บริการ HORO DAILY 2อันแรก ตรงเวลา 13:13:23 มี2ครั้ง ครั้งละ5บาท ส่งอะไรไม่รู้มาพร้อมกันเลย นอกนั้น ส่งวันละ2ครั้ง แต่ห่างกัน 30นาทีบ้าง 40นาทีบ้าง
ผมไล่ค้นหาคำว่า Horo คืออะไร จึงมาเจอกระทู้ในพันทิปมากมายที่โดนตั้งแต่ ปี59 โน้นจนมาปีนี้ การฟ้องร้อง ตั้งกระทู้ต่างๆ แจ้งหน่วยงานต่างๆดูเหมือนว่า ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพราะล่าสุด 27สค65 ผมก็โดนเรียกเก็บเงินเช่นกัน
ผมต้องเสียเงินตามยอดข้างต้น ทั้งๆที่ผมยังไม่รู้เลยว่า Horo ทั้งหมด Feeky Panda, Duang SMS มันคืออะไรกัน เราไปดูหรือใช้ประโยชน์จากมันเมื่อใดกัน จากการนั่งไล่อ่านพบว่า กด *137 เพื่อยกเลิกบริการได้ เท่ากับต้องยอมรับว่าเราผิด ต้องไปจ่ายตังค์ และไปยกเลิกซ่ะนะ แบบนี้เรียกว่า...อะไรกันดี?
ถ้าผมต้องจ่ายตังค์ ในกรณีแบบนี้ เดือนหน้า คุณเตรียมมาเก็บกล่องสัญญาน True ID TV และอินเตอร์เน็ตที่บ้านผมไปได้เลยนะครับ และถ้าคุณร่วมกันกับ ค่าย ดี เมื่อไหร่ผมจะย้ายค่าย ดี 3เบอร์ที่ใช้บริการอยู่ไปอยู่ค่ายอื่นแทน
ไล่อ่านมาหลายกระทู้ และยังไม่ได้อ่านอีกหลายกระทู้ที่โดนแบบเดียวกัน แต่ระบบไม่ได้ปรับปรุงแก้ไข หรือคุ้มครองผู้บริโภคใดๆเลย จะ...แบบนี้ไปอีกนานเท่าใดกัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้