ก่อนหน้าได้โพสต์ถึงการบริการอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูแย่มากเป็นลูกค้าใช้มาเกือบ 20 ปี จึงตัดสินใจไปยกเลิกแต่กลายเป็นติดสัญญาณใหม่ 1 ปี ก่อนหน้าเคยถามพนักงาน 1242 ที่ทำการเปลี่ยนให้ใหม่ว่าไม่มีสัญญาณ 555 ไม่เป็นไรก็ขอระงับเพื่อรอวันครบกำหนด ติดสัญญาณอีก 1 ปี จึงขอระงับที่ทรูช็อปซึ่งก่อนนี้ลูกค้าสามารถระงับได้ 2 ครั้งต่อปี แต่เมื่อไม่กี่วัน สัญญาณระงับครบ 180 วัน ต้องไปทำการระงับอีกรอบเพื่อให้ครบกำหนดจะได้ยกเลิก (ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้ของ AIS สัญญาณดี ไม่มีปัญหา บริการหลังการดีมาก) . ไปที่ ทรูช็อปอีกครั้งแจ้งว่าต้องการระงับต่อเพื่อให้ครบกำหนดในการยกเลิก พนักงงานแจ้งว่า บริษัทเปลี่ยนกฎใหม่ว่าใน 1 ปี ระงับได้ 1 ครั้ง หากต้องการระงับอีกมีค้าใช้จ่ายรายเดือน เดือนละ 180 บาท งง มากนี่คืออะไร เป็นการออกกฎที่เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า ในเมื่อแจ้งให้ช่างเข้าซ๋อมแต่ช่างผิดนัดไม่เข้า ทำไมบริษัทไม่คืนจำนวนเงินเป็นรายวันให้ลูกค้าบ้าง กับบอกขอเพิ่มจำนวนอินเตอร์เน็ตให้ ม้นใช่หรือ นี่ขนาดยังไม่ควบรวมกับอีกบริษัทยังเอาเปรียบลูกค้าขนาดนี้ สมมุติหากควบได้คงต้องถูกมัดมือ มัดปากลูกค้าเพื่อเอามากกว่านี้หรือ ไม่ร็ท่านอื่นจะโดนเหมือนผมหรือเปล่า หากครบกำหนดแล้วเคลียร์ไม่จบ คงต้องถึงหน่วยงานของรัฐที่ดูแลในส่วนนี้แน่นอน เป็นบริษัทที่ไม่เคยจริงใจต่อลูกค้า ให้อุปกรณ์ก็แย่ หากลูกค้าไม่โทรไป ชอบขว้างหินถามทาง หากลูกค้าไม่เรียกร้องสิทธิ์ก็ไม่เคยให้สิ่งดีๆ กับลูกค้า บอกได้คำเดียวหากจะให้ค่ายนี้ กรุณาตรวจสอบข้อมูลให้ดี ให้ทำเป็นหลักฐานทุกอย่าง โลกไปถึงไหนแต่บริษัทนี้ก็ยังคงเอาเปรียบลูกค้าเสมอ
เปลี่ยนข้อบังคับใหม่สำหรับอินเตอร์เน็ทบ้านที่เอาเปรียบลูกค้าของ ทรู ในการระงับสัญญาณ