ลูกค้าสั่งของผ่าน Shopee มา 5 วันแล้ว แต่ไม่มีขนส่งเข้ามารับสักวัน ทำอย่างไรดีครับ


มีท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมครับ ลูกค้าสั่งของเมื่อวันที่ 23 เราก็กดรับ Order พร้อมเลือกบริการ Pickup ให้ขนส่งเข้ารับพัสดุในวันที่ 24
24/08/2022 - บริษัทขนส่งทำการเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ (ครั้งที่ 1)
ทางเราก็ติดต่อ Shopee พร้อมกรอกแบบฟอร์มนัดรับใหม่วันที่ 25

25/08/2022 - บริษัทขนส่งทำการเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ (ครั้งที่ 2)
ทางเราก็ติดต่อ Shopee พร้อมกรอกแบบฟอร์มนัดรับใหม่วันที่ 26

26/08/2022 - เราได้ติดต่อ Shopee ไปอีกครั้งให้ช่วยเร่งติดตามเพราะคาดว่าขนส่งก็คงไม่เข้ามารับตามเคย
26/08/2022 - ตามนั้นครับ ช่วงเย็นระบบขึ้นว่า บริษัทขนส่งทำการเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ (ครั้งที่ 3)
ทางเราก็ติดต่อ Shopee กรอกแบบฟอร์มนัดรับใหม่วันนี้ (27/08/2022) จนตอนนี้พัสดุขึ้นสถานะจัดส่งล่าช้า ทั้งๆที่เราแพ็คสินค้าเสร็จตั้งแต่วันแรก และส่งไม่ได้เพราะไม่มีรถเข้ามารับ

และอีกคำสั่งซื้อ ลูกค้าเพิ่งสั่งซื้อเข้ามา เราก็กดรับ Order เพื่อให้รถเข้ารับวันนี้ (27/08/2022)
ระบบก็ขึ้นบริษัทขนส่งทำการเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จตั้งแต่ช่วงเช้าเลย จึงได้รีบติดต่อทาง Shopee เพราะ Order เก่า 5 วันแล้วก็ยังไม่มีขนส่งเข้ามารับ จึงได้การตอบกลับจากทาง Shopee ว่าจากการตรวจสอบพบว่า มีการนัดรับพัสดุใหม่เป็นวันที่ 27-08-2022 อย่างไรแล้วรบกวนรอทางขนส่งเข้ารับสินค้าไม่เกินเวลา 18.00 น. ค่ะ


เลยอยากสอบถามว่าควรแก้ปัญหาอย่างไรดีครับ ก่อนหน้านี้ก็มีที่เข้ามารับนะครับ แต่ขนส่งก็เข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ 2 ครั้ง
สรุปคือภายในสัปดาห์เดียว ผมขายสินค้า 3 Order มีปัญหาทุก Order อันนี้ Order เก่าที่ลูกค้าสั่งวันที่ 20 เราจองรถรับวันที่ 21 ก็ไม่มีมารับ และจองใหม่ 22 ก็ไม่มีเช่นเดิม กว่าจะเข้ารับก็วันที่ 23
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่