ต่อเนื่อง จากกระทู้
https://ppantip.com/topic/41126012
(ย้อนคร่าวๆ) ช่วงโควิด ปลายปีที่แล้ว เราทำการซื้อไอแพดทางเอไอเอสออนไลน์ แล้วมีการนำเอาเบอร์และข้อมูลของเราไปใช้เป็นสิทธิ์โปรโมชั่นซื้อไอโฟน ทำให้มีรายการผูกพันธ์กับเบอร์ของเรา เราได้ส่งเอกสาร เคลียร์เรื่อง ที่มีคนเอาข้อมูลไปซื้อ และเคลียร์ยอดบิลที่ส่งมาให้เราแล้ว
ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมนี้ เราไปซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่ ช๊อปเทเลวิช แล้วจะใช้โปรโมชั่นเพื่อผูกกับเบอร์ จะได้ส่วนลดค่าเครื่อง หลังจาก พนักงานเช็คข้อมูล พบว่า ไม่สามาถทำรายการได้ เนื่องจาก มีชื่อติดฟอร์ด
ทางพนักงานเทเลวิชได้โทรสอบถามไปที่ หลังบ้านของ #AIS ได้รับข้อมูลว่า จะต้องทำการไปยื่นเอกสารใหม่ เพื่อทำเรื่อง ยกเลิกรายการฟอร์ด ที่ศูนย์เอไอเอส
ทางเราจึงแจ้งไปว่า เราไม่สะดวกไป สามารถส่งทางไหนได้บ้าง ทางพนักงานเอไอเอส ก็แจ้งว่า ให้สงทางอีเมล์ไปได้
พนักงานเทเลวิช จึงดำเนินการให้ ส่งข้อมูลเรียบร้อย รอประมาณ 5 นาที ทางหลังบ้าน เอไอเอส ติดต่อแจ้งว่า ในกรณีนี้ ทางช๊อปเทเลวิช ไม่สามารถทำรายการได้ ต้องให้ ทางเราไปทำรายการที่ศูนย์เอไปเอสเท่านั้น
???? AIS จะดูแลลูกค้ายังไง
ปล.
*ทำไมการดูแลลูกค้าของเอไอเอสคุณภาพตกต่ำแบบนี้ ทั้งที่เรื่องนี้ อดสงสัยไม่ได้เลยว่า พนักงานที่ทำเรื่องออนไลน์ตอนนั้นเป็นคนทำ
** เราเป็นผู้เสียหาย และต้องเดินทางทำเรื่อง ส่งเอกสารไป หลายรอบแล้ว ทำไมทางเอไปเอส ถึงไม่ดำเนินการให้ครบทุกกระบวนการ นี่ถ้าไม่ไปซื้อเครื่องใหม่ ก็ไม่ทราบเลยว่าตัวเองต้องมาติดฟอร์ด เอไอเอส ควรดำเนินการ อำนวยความสะดวกให้เรามากกว่านะ ทุกการเดินทางมีค่าใช้จ่าย เสียเวลาอีก
ซื้อโทรศัพท์ทางเอไอเอสออนไล์แล้วโดนเอาข้อมูลไปแอบอ้างซื้อโทรศัพท์ กลายเป็นมีชื่อติดฟอร์ดได้ยังไง
(ย้อนคร่าวๆ) ช่วงโควิด ปลายปีที่แล้ว เราทำการซื้อไอแพดทางเอไอเอสออนไลน์ แล้วมีการนำเอาเบอร์และข้อมูลของเราไปใช้เป็นสิทธิ์โปรโมชั่นซื้อไอโฟน ทำให้มีรายการผูกพันธ์กับเบอร์ของเรา เราได้ส่งเอกสาร เคลียร์เรื่อง ที่มีคนเอาข้อมูลไปซื้อ และเคลียร์ยอดบิลที่ส่งมาให้เราแล้ว
ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมนี้ เราไปซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่ ช๊อปเทเลวิช แล้วจะใช้โปรโมชั่นเพื่อผูกกับเบอร์ จะได้ส่วนลดค่าเครื่อง หลังจาก พนักงานเช็คข้อมูล พบว่า ไม่สามาถทำรายการได้ เนื่องจาก มีชื่อติดฟอร์ด
ทางพนักงานเทเลวิชได้โทรสอบถามไปที่ หลังบ้านของ #AIS ได้รับข้อมูลว่า จะต้องทำการไปยื่นเอกสารใหม่ เพื่อทำเรื่อง ยกเลิกรายการฟอร์ด ที่ศูนย์เอไอเอส
ทางเราจึงแจ้งไปว่า เราไม่สะดวกไป สามารถส่งทางไหนได้บ้าง ทางพนักงานเอไอเอส ก็แจ้งว่า ให้สงทางอีเมล์ไปได้
พนักงานเทเลวิช จึงดำเนินการให้ ส่งข้อมูลเรียบร้อย รอประมาณ 5 นาที ทางหลังบ้าน เอไอเอส ติดต่อแจ้งว่า ในกรณีนี้ ทางช๊อปเทเลวิช ไม่สามารถทำรายการได้ ต้องให้ ทางเราไปทำรายการที่ศูนย์เอไปเอสเท่านั้น
???? AIS จะดูแลลูกค้ายังไง
ปล.
*ทำไมการดูแลลูกค้าของเอไอเอสคุณภาพตกต่ำแบบนี้ ทั้งที่เรื่องนี้ อดสงสัยไม่ได้เลยว่า พนักงานที่ทำเรื่องออนไลน์ตอนนั้นเป็นคนทำ
** เราเป็นผู้เสียหาย และต้องเดินทางทำเรื่อง ส่งเอกสารไป หลายรอบแล้ว ทำไมทางเอไปเอส ถึงไม่ดำเนินการให้ครบทุกกระบวนการ นี่ถ้าไม่ไปซื้อเครื่องใหม่ ก็ไม่ทราบเลยว่าตัวเองต้องมาติดฟอร์ด เอไอเอส ควรดำเนินการ อำนวยความสะดวกให้เรามากกว่านะ ทุกการเดินทางมีค่าใช้จ่าย เสียเวลาอีก