ขอคำแนะนำเรื่องการขอคืนเงินของแอร์เอเชีย ตอนถูกยกเลิกเที่ยวบินช่วง COVID-19

กระทู้คำถาม
ผมยื่นเรื่องขอคืนเงินค่าตั๋วกับแอร์เอเชียไป โดยยื่นเรื่องตั้งแต่ มกราคม 2564 (จำนวนเงินประมาณ 10,000 กว่าบาท) และสถานะตอนนี้เป็น In Progress มา 1 ปีครึ่งแล้ว ไม่สามารถติดต่ออะไรได้เลย เพราะ AVA ไม่เข้าใจ และไม่สามารถคุยกับ Allstar ได้ซักที ตอนยื่นเรื่องขอคืนเงินก็กว่าจะได้คุยก็นานมาก กดมั่วไปมั่วมา กว่าจะได้คุยเป็นอาทิตย์ (ไม่เลือกรับเป็น credit voucher ครับ เพราะไม่รู้ว่าจะได้เดินทางกับแอร์เอเชียอีกไหม) มีท่านใดมีประสบการณ์หรือมีคำแนะนำช่องทางติดต่อไหมครับ



ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่