รบกวนสอบถาม กรณีขอเงินคืนของแอร์เอเชีย ยังไม่ได้เงินคืน แต่ขึ้นสถานะปิด ต้องทำอย่างไรต่อ

เนื่องจากปีที่แล้วได้จองตั๋วเครื่องบินของแอร์เอเชีย แล้วทางสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน เนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด-19

เราได้ยื่นเรื่องขอเงินคืนไป รอจนลืมไปเลย (ฝากน้องที่สนิทกันไปยื่นเรื่องที่ดอนเมือง แล้ว พนง. แจ้งว่าให้รอปีะมาณ 16 สัปดาห์) วันนี้ไปเช็คดูสถานะ ปรากฏว่าขึ้นมาว่า ปิดแล้ว

วันนี้เราเลยลองยื่นเรื่องไปใหม่ผ่านเอวา เพราะไม่สามารถขอคุยกับ allstar ได้ (เข้าถึงยากมากๆ😆🙈)

รบกวนสอบถามคนที่มีประสบการณ์กับเหตุการณ์แบบนี้หรือพอจะทราบข้อมูลน่ะค่ะว่า เราสามารถยื่นเรื่องไปใหม่ได้ใช่มั้ยคะ และเราจะได้เงินคืนมั้ย หรือต้องรับเป็นเครดิตอย่างเดียวคะ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะคะ🙏🏻🙇‍♀️


แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่