ลูกค้าบอกให้ขอโทษทั่งๆที่ไม่ได้ทำผิด ควรขอโทษหรือเปล่าครับ

ให้เหตุผลอย่างดีเลย     มาในรูปแบบข้อเสนอแนะการบริการ แสดงความคิดเห็น   
พูดแบบไม่ใช้อารมณ์   คิดคำพูดมาอย่างดี
บอกให้ขอโทษ  ไม่ว่าจะผิดหรือถูก  มันทำให้สถานการณ์ดีขึ้น  ไม่มากก็น้อย

ผมจึงขอโทษไป   เขาพอใจมากจึงยอมจบโดยดี

แต่ส่วนตัวผมไม่ได้ผิดเลยนะ    แต่ขอโทษเพื่อให้เรื่องจบ  มีแค่นี้จริงๆครับ
เคยเห็นบางร้านตามตลาด    บวกเป็นบวก  ไม่ผิดทำไมต้องขอโทษ  ไม่ยอมขอโทษลูกค้าถ้าร้านไม่ผิด

เลยสอบถามว่าที่ถูกต้องควรทำยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่