หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Umay+
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานUmay+ สาขาเซนทัล อุบลราชธานี
พูดจาไม่เพราะชักสีหน้าเก่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานธนาคารสีฟ้าสาขาบิ๊กซีศรีมหาโพธิกับการบริการที่ห่วยมาก!!!!!!
ธนาคารสีฟ้าสาขาบิ๊กซีศรีมหาโพธิ..คือเราให้แฟนไปทำธุรกรรม แฟนเจอพนักงานผู้หญิงอวบๆหน่อยพูดจาห้วนๆไม่เต็มใจบริการ ชักสีหน้าใส่ พูดจาอ้อมค้อม แฟนเราก็ไม่เข้าใจพอถามก็พูดจาประชดประชัน&
สมาชิกหมายเลข 2676065
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ15758
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขานี้15758 ทุกคน จริงๆมีความสุภาพอ่อนน้อมใส่ใจลูกค้าคอยถามเสมอว่าจะรับถุงไหม ถ้ารับก็ไม่คิดเงินเพราะผมยืนสังเกตดูสักพักจะเห็นพนักงานทุกคนคอยถามลูกค้าคนอื่นทุกครั้ง ทำให้คิดย้อนก
ฮวกไช้
การขนส่งสินค้าของ J&T
สวัสดีทุกท่านครับ จากที่เคยอ่านประสบการณ์ของหลาย ๆ ท่าน เกี่ยวกับปัญหาการของส่งของ J&T พบหลายปัญหา แต่ช่วงนั้นเคยสั่งของและได้ตามเวลา มาครั้งนี้ผมสั่งของมา วันที่ 3 มกราคม&nb
สมาชิกหมายเลข 2468794
เราสามารถ ร้องเรียนหรือรายงาน J&T Express Thailand ได้ทางไหนได้บ้าง
ผมรอของที่ตีกลับมาสักพักละครับ ตามทั้ง call center ทั้งสาขาแล้วก็ยังไม่ได้ของ พนักงานบอกจะตามให้แต่ไม่ได้สักที่ ในระบบบอกเซ็นรับแล้ว แต่ของไม่รู้อยู่ไหน TT
สมาชิกหมายเลข 1817141
TRUE บริการได้ยอดแย่แห่งปี
เวลามีปัญหาต้องการความช่วยเหลือไม่เคยจะได้คุยกับพนักงาน ติดต่อเข้าไปก็มีแต่สายอัตโนมัติให้รอสายพนักงานเป็นครึ่งชั่วโมงไม่รู้จะกี่รอบ รอจนท้อ พอได้คุยกับพนักงานก็โอนสายกันไปมาน่าเบื่อสุดๆ ต้องการเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5551984
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
พอดีสั่งของจากแม่ค้าในf ค่ะ แม่ค้าส่งj&t แต่ขนส่งไม่มาส่ง นานมากแล้วค่ะ 3อาทิตย์ได้ ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไป
สมาชิกหมายเลข 8342131
ขอถุงใส่ของที่เซเว่นได้ไหม
มีโอกาสไปชื้อของที่เซเว่นสาขาหนึ่งของอำเภอป่าแดด ของที่ชื้อมีประมาณ 6 ชิ้น และมีน้ำเปล่า 2 ขวด คิดเงินไม่ถึง 150 บาท แต่ของเยอะชิ้นเลยขอถุง ใส่ของพนักงานบอกว่า ถ้าจะเอาถุงขอ 1 บาท เราเลยบอกงั้นไม่เอาก
สมาชิกหมายเลข 4336892
ของไม่มาส่งสักที โทรไม่มีคนรับ ทักถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ ค้างที่เดิมมา 2-3 วัน ส่งใน กทม ด้วยกัน สาขาจระเข้บัส
สมาชิกหมายเลข 8565684
พนักงานขนส่งแฟลช
อยากไห้เปลี่ยนพนักงานขนส่งต้องทำไงคะ พนักงานพูดจาแย่ ชักสีหน้าใส่ลูกค้าบ่อยๆ หนูไม่ได้สั่งของแล้วไม่ได้รับโทรศัพท์พนักงานมาถึงบ้านด่าเอาด่าเอา ท่าหนูสั่งหนูจะรู้ตัวเองคะว่าต้องรอรับโท่ศัพท์แต่บ้
สมาชิกหมายเลข 8551293
ทำไมพวกพนักงานหน้าเคาเตอร์ชอบโยนพัสดุกับชอบชักสีหน้าไม่พอใจ
สวัสดีครับ อยากมาระบายหรือร้องเรียนบริษัทส่งของค่ายสีส้มขึ้นต้นด้วยตัวk..... คือ ผมเอาพัสดุไปส่งแบบdrop off ของshopee แต่ทางshopeeเลือกบังคับให้ผมไปส่งของค่ายk.....ผมจึงเอาไปส่ง ก็ทีละ2-3ชิ้นคร
สมาชิกหมายเลข 5718888
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Umay+
พูดจาไม่เพราะชักสีหน้าเก่ง