ร้านค้าไหนเป็นบ้าง ขายของlazadaลุกค้าสั่งของแล้วไม่รับบ้าง?
ของถึงปลายทางปฎิเสธรับ ของเสียหาย ซึ่งร้านเราทำอาหารของฝากเชียงใหม่
ประเภททำพริกไส้อั่วของอยู่ได้4-5วันก่อนถึงลูกค้าไม่มีเสียแน่นอน แต่ถ้าลูกค้าไม่รับของตีเสียแน่นอน
Lazada ก็ไม่ได้ช่วยอะไรผู้ขายเลย หรือกำจัดบัญชีพวกนี้ โทรไปแจ้งขอตีกลับก็ไม่ยอมตีกลับให้ต้องไปส่งลูกค้า3ครั้งก่อนถึงจะตีกลับ
ทั้งๆที่ลูกค้าก็ชัดเจนว่าไม่รับ อีกอย่างทางร้านจัดส่งขอฃkerry ระบบก็ไม่มีอะไรเลยเบอร์ผู้ส่งของก็ไม่มีจะได้ขอเขาตีกลับรายละเอียดจัดส่งๆมาอัพเดทอีกกว่าจะรู้ของถึงไหนแล้วก็วันจัดส่งปรับปรุงหน่อยบริษัทอื่นเขาพัฒนาแล้ว เวลาทางร้านขายได้ ลาซาด้าก็ได้เปอร์เซนต่างๆหักได้ทางร้านไม่ว่าเพราะเราก็ใช้พื้นนี้ของเขาขายของ
แต่ทำไมบริการไม่ดีเลย ขายของกับลาซาด้าแล้วท้อ ช่วยอะไรผู้ขายไม่ได้เลยหักแต่เปอร์เซน แล้วไปแนะนำให้ลูกค้าปฎิเสธรับของอีก คนสั่งก็กดแบบไม่คิถึงใจเขาใจเรากดสั่งแบบเล่นๆ ร้านที่ขายในลาซาด้าจะเข้าใจว่าโดนแบบนี้บ่อยๆแล้วทำอะไรไม่ได้ ขอบ่นในฐานะผู้ขายนะคะ แค่ท้อเฉยๆ
#lazada
ลูกค้าลาซาด้าไม่รับของ
ของถึงปลายทางปฎิเสธรับ ของเสียหาย ซึ่งร้านเราทำอาหารของฝากเชียงใหม่
ประเภททำพริกไส้อั่วของอยู่ได้4-5วันก่อนถึงลูกค้าไม่มีเสียแน่นอน แต่ถ้าลูกค้าไม่รับของตีเสียแน่นอน
Lazada ก็ไม่ได้ช่วยอะไรผู้ขายเลย หรือกำจัดบัญชีพวกนี้ โทรไปแจ้งขอตีกลับก็ไม่ยอมตีกลับให้ต้องไปส่งลูกค้า3ครั้งก่อนถึงจะตีกลับ
ทั้งๆที่ลูกค้าก็ชัดเจนว่าไม่รับ อีกอย่างทางร้านจัดส่งขอฃkerry ระบบก็ไม่มีอะไรเลยเบอร์ผู้ส่งของก็ไม่มีจะได้ขอเขาตีกลับรายละเอียดจัดส่งๆมาอัพเดทอีกกว่าจะรู้ของถึงไหนแล้วก็วันจัดส่งปรับปรุงหน่อยบริษัทอื่นเขาพัฒนาแล้ว เวลาทางร้านขายได้ ลาซาด้าก็ได้เปอร์เซนต่างๆหักได้ทางร้านไม่ว่าเพราะเราก็ใช้พื้นนี้ของเขาขายของ
แต่ทำไมบริการไม่ดีเลย ขายของกับลาซาด้าแล้วท้อ ช่วยอะไรผู้ขายไม่ได้เลยหักแต่เปอร์เซน แล้วไปแนะนำให้ลูกค้าปฎิเสธรับของอีก คนสั่งก็กดแบบไม่คิถึงใจเขาใจเรากดสั่งแบบเล่นๆ ร้านที่ขายในลาซาด้าจะเข้าใจว่าโดนแบบนี้บ่อยๆแล้วทำอะไรไม่ได้ ขอบ่นในฐานะผู้ขายนะคะ แค่ท้อเฉยๆ
#lazada