ปัญหามองว่าเป็นที่ระบบด้วย (หรือมีตรงไหนที่ผมทำผิดใครรู้ก็ช่วยบอกผมด้วยครับ)
แต่ผลคือกลายเป็นคนขับ F โทรมาคุกคามนักเลงใส่ แล้วตามด้วยส่วนกลางของท้องถิ่น F
โทรมาโวยกับผมอีก
เริ่มจากผมสั่งสินค้ากับ Lz แล้วได้ของไม่ตรงปก
ผมก็กดขอคืนของไปตามระบบ
ถึงจุดที่เขาอนุมัติให้คืนของได้ ผมก็เห็นว่า ดีจัง มีเลือกให้เข้ามารับได้ด้วย
ตอนที่กดเลือกไป ผมไม่เห็นว่ามีให้นัดวันนะ ว่าสามารถนัดรับวันไหน พอผมกดมันก็แจ้งว่าเลือกเสร็จสิ้น
วันต่อมา พนักงาน F โทรมาตอนเย็นที่ผมอยู่นอกบ้าน ผมเลยบอกว่าเข้าไปไม่น่าจะทัน ให้มาใหม่วันจันทร์
พนักงานขับรถกํรีบบอกว่า งั้นยกเลิกก่อนนะครับ ให้กดมาใหม่
ผมบอกว่า ไม่ยกเลิกดิ ให้เข้ามาใหม่วันจันทร์
พนักงานยืนยันว่ายกเลิก แล้วก็วางสายตัดบทไป
ผ่านไปแป๊ปเดียวมีแมสเสจแจ้งมาว่า ยกเลิกรับสินค้า เพราะ "ลูกค้าไม่ต้องการส่งแล้ว"
มันไม่จริงไง ผมยังต้องการส่ง ความไม่พอใจเริ่มตรงนี้
ไม่พอใจครั้งที่สอง เมื่อเปิดใน Lz มันกลายเป็นผมยกเลิกคืนของด้วย
ผมต้องเริ่มขั้นตอนคืนของใหม่หมด
เลยกดร้องเรียนไปตามลิงค์ของ F ใน แมสเสจที่มา
ว่า ผมยังต้องการส่งของอยู่ ยกเลิกแล้วบอกว่าผมไม่ต้องการส่งได้ยังไง มันควรจะนัดเข้ามาใหม่
ผ่านไปหนึ่งวัน คนขับโทรมาโวย นักเลงใส่ แถมเกิดความรู้สึกกลัวว่าเขาอาจจะมาคุกคามถึงบ้านทีหลังด้วย
ไม่โอเคสุดคือตรงนี้ คุณปล่อยให้ลูกค้าถูกคุกคามได้ยังไง ไม่ว่าผมจะเข้าใจผิดหรือถูก มันก็ไม่ควรเกิดขึ้น
หลังจากนั้นไม่นานก็มีทางออฟฟิศของท้องที่โทรมา หาว่าผมไม่แคร์คนทำงาน อ้าว ผมผิดอีก
เค้าพูดว่าทีหลังให้เค้ายกเลิกไปก่อน แล้วเดี๋ยวเขามาใหม่นอกระบบก็ได้ ผมก็โวยกลับไปนะ ให้ผมทำนอกระบบได้ยังไง
ใครจะรับประกันผมว่าของจะไม่หาย เขาบอกระบบมันนัดใหม่ไม่ได้ ต้องเริ่มใหม่หมด
สิ่งที่เกิดขึ้นจริงคือ หมายถึงผมน่ะ ต้องไปเริ่มขั้นตอนคืนของใหม่หมด (ตรงนี้ผมมองว่า Lz อาจต้องปรับอะไรเพิ่มเติม)
ผมก็บอกนะ ว่าถ้าระบบมันนัดใหม่ไม่ได้ ระบบมันมีปัญหา ผมก็ต้องร้องเรียนอยู่ดี
สรุปปัญหาที่เกิดขึ้น
-การคืนของแบบนัดรับ Lz ไม่มีให้เลือกว่า นัดวันไหน สำหรับผมการคืนของมันต้องรีบกด
แต่กลายเป็นผมไม่สามารถรู้ล่วงหน้าว่าจะมารับเมื่อไหร่ (หรือผมไม่เห็นปุ่มเอง?)
-พนักงานที่โทรมาคุกคามแจ้งว่าระบบไม่สามารถนัดใหม่ได้ ผมคิดว่าควรจะทำได้
-ผมถูกคุกคามจากการร้องเรียน
ฝากทั้ง Lz และ F พิจารณาครับ
แจ้งคืนสินค้าในระบบ Lz กดให้มีขนส่งมารับ แล้วเกิดปัญหาต่อเนื่องถึงกับมีพนักงานโทรมาคุกคาม
แต่ผลคือกลายเป็นคนขับ F โทรมาคุกคามนักเลงใส่ แล้วตามด้วยส่วนกลางของท้องถิ่น F
โทรมาโวยกับผมอีก
เริ่มจากผมสั่งสินค้ากับ Lz แล้วได้ของไม่ตรงปก
ผมก็กดขอคืนของไปตามระบบ
ถึงจุดที่เขาอนุมัติให้คืนของได้ ผมก็เห็นว่า ดีจัง มีเลือกให้เข้ามารับได้ด้วย
ตอนที่กดเลือกไป ผมไม่เห็นว่ามีให้นัดวันนะ ว่าสามารถนัดรับวันไหน พอผมกดมันก็แจ้งว่าเลือกเสร็จสิ้น
วันต่อมา พนักงาน F โทรมาตอนเย็นที่ผมอยู่นอกบ้าน ผมเลยบอกว่าเข้าไปไม่น่าจะทัน ให้มาใหม่วันจันทร์
พนักงานขับรถกํรีบบอกว่า งั้นยกเลิกก่อนนะครับ ให้กดมาใหม่
ผมบอกว่า ไม่ยกเลิกดิ ให้เข้ามาใหม่วันจันทร์
พนักงานยืนยันว่ายกเลิก แล้วก็วางสายตัดบทไป
ผ่านไปแป๊ปเดียวมีแมสเสจแจ้งมาว่า ยกเลิกรับสินค้า เพราะ "ลูกค้าไม่ต้องการส่งแล้ว"
มันไม่จริงไง ผมยังต้องการส่ง ความไม่พอใจเริ่มตรงนี้
ไม่พอใจครั้งที่สอง เมื่อเปิดใน Lz มันกลายเป็นผมยกเลิกคืนของด้วย
ผมต้องเริ่มขั้นตอนคืนของใหม่หมด
เลยกดร้องเรียนไปตามลิงค์ของ F ใน แมสเสจที่มา
ว่า ผมยังต้องการส่งของอยู่ ยกเลิกแล้วบอกว่าผมไม่ต้องการส่งได้ยังไง มันควรจะนัดเข้ามาใหม่
ผ่านไปหนึ่งวัน คนขับโทรมาโวย นักเลงใส่ แถมเกิดความรู้สึกกลัวว่าเขาอาจจะมาคุกคามถึงบ้านทีหลังด้วย
ไม่โอเคสุดคือตรงนี้ คุณปล่อยให้ลูกค้าถูกคุกคามได้ยังไง ไม่ว่าผมจะเข้าใจผิดหรือถูก มันก็ไม่ควรเกิดขึ้น
หลังจากนั้นไม่นานก็มีทางออฟฟิศของท้องที่โทรมา หาว่าผมไม่แคร์คนทำงาน อ้าว ผมผิดอีก
เค้าพูดว่าทีหลังให้เค้ายกเลิกไปก่อน แล้วเดี๋ยวเขามาใหม่นอกระบบก็ได้ ผมก็โวยกลับไปนะ ให้ผมทำนอกระบบได้ยังไง
ใครจะรับประกันผมว่าของจะไม่หาย เขาบอกระบบมันนัดใหม่ไม่ได้ ต้องเริ่มใหม่หมด
สิ่งที่เกิดขึ้นจริงคือ หมายถึงผมน่ะ ต้องไปเริ่มขั้นตอนคืนของใหม่หมด (ตรงนี้ผมมองว่า Lz อาจต้องปรับอะไรเพิ่มเติม)
ผมก็บอกนะ ว่าถ้าระบบมันนัดใหม่ไม่ได้ ระบบมันมีปัญหา ผมก็ต้องร้องเรียนอยู่ดี
สรุปปัญหาที่เกิดขึ้น
-การคืนของแบบนัดรับ Lz ไม่มีให้เลือกว่า นัดวันไหน สำหรับผมการคืนของมันต้องรีบกด
แต่กลายเป็นผมไม่สามารถรู้ล่วงหน้าว่าจะมารับเมื่อไหร่ (หรือผมไม่เห็นปุ่มเอง?)
-พนักงานที่โทรมาคุกคามแจ้งว่าระบบไม่สามารถนัดใหม่ได้ ผมคิดว่าควรจะทำได้
-ผมถูกคุกคามจากการร้องเรียน
ฝากทั้ง Lz และ F พิจารณาครับ