สั่งของในshopee และได้รับบริการที่ไม่ดีของพนักงานส่งของที่ขี่มอเตอร์ไซค์ ที่มารับงานที่ศูนย์กระจายสินค้าปลายทาง ดาวคะนอง DC DAO ตั้งอยู่ในซอยวุฒากาศ53 โดยพนักงานเหล่านี้จะเป็นคนในพื้นที่ละแวกนี้ จึงทำให้มีปัญหาเรื่องการให้บริการ มีการพูดด่าดูถูกทางโทรศัพท์ เวลาโทรตามของที่ส่ง โดยว่าก่อนวางสายว่า "ไอ้
นี่
โรคจิต" คนที่ด่าชื่อนาย กิตติธัช อู่หิรัญ มีพฤติกรรมส่งของแบบหน้าบึ้งตึงและพูดจาไม่ดี เวลารับของจะส่งของให้ท่าแปลกๆ เหมือนจะวางของให้ที่พื้น โดยยื่นกล่องพัสดุให้ต่ำกว่าระดับเอว และพอผมตรวจดูความเรียบร้อยและดูใบปะหน้าว่าชื่อคนรับและรายการสินค้าตรงใหม พนักงานคนนี้ก็ถามแบบไม่พอใจว่าดูอะไรเหรอ ถ้าไม่เอาก็ไม่ต้องรับ จะได้ยกเลิกไป เสียเวลา กูต้องไปส่งอีกหลายที่ ผมเคยร้องเรียนไปทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สนใจ และได้ไปแจ้งความที่ สน.บางขุนเทียน แต่คู่กรณีบ่ายเบี่ยงไม่ยอมไปพบตำรวจ โทรตามเขาก็พูดท้าทายว่า มีหลักฐานใหม อัดเสียงไว้ใหม และไม่ยอมมาสน. เคลียร์กัน ร้อยเวรที่รับแจ้งความจึงแนะนำให้ไปแจ้ง สคบ. ผมจึงไปร้องเรียน สคบ. และ สคบ. เรียกไปให้การแยกกัน คนละครั้ง ระหว่างคู่กรณีไปพร้อมคนในบริษัทkerry และข้าพเจ้า แต่ ผลสรุปทำไม สคบ. ไม่ดำเนินการ ส่งจดหมายยุติเรื่อง และทาง kerry express ไม่เอาพนักงานคนนี้ออก ยังให้ทำงานอยู่ ขอคำปรึกษาด้วยว่าจะเอาเรื่องยังไง และทุกวันนี้ เวลาสั่งของออนไลน์จะต้องคุยกับคนขายก่อนว่าส่งผ่านขนส่งไหน ถ้าเป็นkerry ก็ซื้อไม่ได้ เพราะเดี๋ยวจะมีปัญหาอีก เหมือนทาง จนท. ของ สคบ. จะลำเอียง หรือมีข้อตกลงอะไรบางอย่างกับทาง คนของบริษัทkerryที่เข้าไปชี้แจง
ร้องเรียน สคบ. เรื่องการบริการของ kerry express แต่ สคบ. ไม่รับพิจารณา แล้วต้องแจ้งหน่วยงานไหนอีก