หลังจากส่งข้อความร้องเรียนเข้าไป เหมือนจะคืบหน้าจนถึงวันนัดติดตั้ง5/7/65 สุดท้ายช่างโทรมาบอกติดตั้งไม่ได้ เซลล์ที่ทำเรื่องไม่ยอมส่งเอกสารให้โทรติดต่อก็ไม่ได้ ตกลงเซลล์หรืออีกนัยยะหนึ่งคือเจ้าหน้าที่ของคุณ เค้าไม่ทำงานกัน?หรือเค้าอาศัยอยู่ในป่าลึกสัญญาณมือถือไม่มี ช่างที่ติดตั้งเค้าคอยโทรประสานกับผมตลอด ไปติดคาอยู่ที่เจ้าหน้าที่คุณเองแท้ๆ ทรูจะเป็นจากระบบเดิมมาเป็นไฟเบอร์ทำให้ระบบเดิมใช้งานไม่ได้ โทรแจ้งไม่คิดจะแก้ไขใช่ไหม ถ้าเดินสายไกลแล้วลำบาก จำเป็นให้ลูกค้าต้องจ่ายเองคุณแจ้งกันตรงนี้เลย เดียวจะได้ย้ายออกให้หมดทุกบ้าน รวมทั้งจะบอกต่อๆกับญาติพี่น้องให้ย้ายกันออก บ้านที่ติดตั้งไม่ได้อยู่ในป่าในเขา จะได้หาเน็ตเจ้าอื่นมาติดตั้งไม่ได้ อีกเรื่องค่าเน็ตของเดือนที่เจอปัญหา ผมไม่อยากจ่ายเพราะไม่มีเน็ตให้ผมใช้ และขอคำตอบโดยไวที่สุด ก่อนที่ผมจะทำเรื่องร้องเรียนกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป หมายเลขติดตั้ง9609511192
สอบถามเน็ตบ้านทรู ตกลงคุณแก้ไขปัญหาไม่ได้ใช่ไหม