ร้องเรียนสัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือ(ทรู)มาจะครบปีแล้ว

เริ่มต้นการร้องเรียนครั้งแรก 
โดยที่ยังคิดว่า ค่ายนี้ดี
หลังจากแจ้ง ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ได้รับการแก้ไข
มีแต่รีเซ็ตสัญญาณ ซึ่ง เน็ต ก็หลุด แทบจะทุกๆ10นาที
ผมก็ต้อง แจ้งต่อไป เกือบจะทุกวัน

ช่วงปี65 ทางทรูได้ติดต่อมา ว่าเกิดจากเสาของทรู รับผู้ใช้งานได้ไม่พอ จะทำการขึ้นเสาใหม่เสร็จสิ้นปลายปี65 

แต่!!

ไม่มีวี่แววของเสาใหม่ 
ผมก็ได้แค่ แจ้งผ่านแอพพลิเคชั่น ก็ได้คำตอบบอทเดิมๆ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อกลับมา ก็ได้แค่คำตอบเดิมๆ  เอะอะก็คงรีเซ็ตสัญญาณ

เรื่องร้องเรียน คงไม่ไปถึงผู้บริหารระดับสูงจริงๆ

ปล.ตอนแจ้งบิลนี่ ข้อความเข้าถี่ยิบ เหมือนค้างหนี้ประมานแปดเดือน ถ้าแก้ไขเหมือนทวงบิลได้ยิ่งดี

ขออภัย ผมเล่าเรื่องผ่านตัวหนังสือไม่เก่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่