เอฟเสื้อผ้ามือสอง แล้วขอเปลี่ยนคืน

เริ่มเรื่องคือ เราขายชุดทำงานค่ะ  ก่อนลูกค้ารับ เราก็ถ่ายรูปชุดนั่นให้ดูอย่างดี  โอเค  ต่อรองราคาลูกค้าซื้อ  วันต่อมา เราไปส่งของ  เราส่งของไปวันอังคาร ลูกค้าเซ็นรีบพัสดุของเราวันพฤหัสบดี  เซ็นรับของด้วยตนเอง

เวลาผ่านไป  ผ่านไป3วัน วันอาทิตย์ตอนเย็นลูกค้าทักมาต่อว่า ว่าของมีตำหนิ รู้งี้ไม่ซื้อหรอก อย่างนั้นอย่างนี้
เราไม่ซีเรียสนะคะถ้าจะคืน  
แต่.....
สิ่งที่เราสงสัยคือ
1.ปกติ เวลาเราเอฟของ แล้วของมาส่ง เราจะตื้นเต้นกับสิ่งนั้นมากเพราะเป็นของที่เราซื้อแล้วเรารอคอย เราจะเปิดดูทันที  แต่ในกรณีนี้ ลูกค้าบอกว่าพึ่งเปิดดูของ ทั้งๆที่ตนเซ็นต์รับและได้ของตั้งแต่วันพฤหัสแล้ว  เค้ารอฤกษ์งามยามดีหรอคะ ก่อนจะเปิดซองดูของ แทนที่ต้องรีบเปิด มีปัญหารัยควรแจ้งตั้งแต่วันแรก แต่นี่ล่วงเลยมาแล้วตั้ง3วัน ถึงเปิดดู
2.เราจะรู้ได้อย่างไร บางทีเขาใส่ชุดที่เอฟกับเราไปแล้วแล้วรู้สึกไม่สวย  เลยอยากขอคืน แบบนี้ก็ไม่น่ารักเลยนะ 

เราคงให้เขาคืนสินค้ากลับมาแล้วคืนเงินให้ไปค่ะ จะได้จบปัญหา แต่ทำไมเวลาเราเอฟคนอื่น  เรากลับคิดว่ามือสองอ่ะ มันต้องมีตำหนิยุแล้วมั๊ย เราเคยได้ชุดที่โคตรแย่อยู่หลายครั้งนะคะที่เราซื้อมาใส่  แต่เราก็ไม่เคยคิดจะขอคืนสินค้าหรือไปต่อว่าเขานะคะ เพราะเราเข้าใจและยอมรับในคำว่ามือสอง  ถ้ามันไม่ดีก็คงเป็นเพราะเราส่วนนึงที่ไม่ดูให้ดีเอง ในเมื่อเขาบอกชัดเจนว่า .......เสื้อผ้ามือสอง........
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่