ไปรษณีย์ตั้งใจส่งของผิดบ้านให้คนอื่นเซ็นต์รับของไม่จ่ายของตามเลขที่บ้านที่ระบุหมายความว่ายังไงคะ

ปกติใช้บริการส่งของให้ลูกค้าทุกวัน เสียความรู้สึกมากที่ต้องมาเจอ คนส่งของไปรษณีย์ทำแบบนี้เอาของลูกค้าไปทิ้งเหมือนขยะบ้านที่ตัวเองรู้จักมีสิทธิ์อะไรทำแบบนี้
8/02/2018 เวลา14:40:31
ดิฉันส่งของemsที่ปณ.ลาดพร้าว ปลายทาง ปณ.มาบตาพุด TH21150 จ่ายหน้าระบุ คุณกันณพงศ์ บ้านเลขที่ 113  (ถ่ายรูปกล่องก่อนส่งแพ๊คเรียบร้อยดี)
วันที่10ช่วงเช้าลูกค้าแจ้งเราว่าไม่ได้รับของแถมมีคนอื่นไม่รู้จักไม่ใช่คนในบ้านเซ็นต์รับของ ชื่อ คุณกัลยาณี
โทรตามของวันเสาร์ช่วงเช้า3-4รอบ
เจอคนส่งไปรษณีย์ แก้ตัว ว่า ไม่รู้จักบ้าน เลขที่113 เลยเอาของไปส่งไว้บ้านเลขที่26 ป้าคนเซ็นต์รับบอกนามสกุลนี้เค้าเซ็นต์รับหมดแหละ 😡
คำยืนยันจากลูกค้า ไม่รู้จัก eป้าบ้านนี้มันเป็นใครไม่รู้ ไม่ใช่คนในบ้านตามที่ระบุ
อ่ะ ให้โอกาส คนส่งไปเอาของจากบ้านเลขที่26 แล้วจัดการนำไปส่งบ้านเลขที่113 ให้เรียบร้อย
คนส่งถามกลับมาว่า...วันนี้เหรอ? 😠
ส่งของเสียค่าส่ง ems ผิดให้อภัย ให้แก้ไข แต่ไม่ทำ
คืออะไรคะ ต้องการคำตอบ
ไปรษณีย์ไทย ทำแบบนี้ได้เหรอคะ
ส่งของไม่ตรงตามที่ระบุจ่าหน้า แบบตั้งใจ เอาใครมาเซ็นต์รับ เอาคนรู้จักมาเซ็นต์เอาของไป แอบอ้างว่าเป็นคนในบ้าน
ทำแบบนี้หมายความว่าอะไรคะ ต้องการคำชี้แจงจากไปรษณีย์ไทยค่ะ
จะแก้ไขและรับผิดชอบอย่างไร ในการกระทำแย่ๆแบบนี้
ส่งของemsเสียหายไม่ชดใช้เราไม่ว่า
แต่ครั้งนี้พนักงานคุณทำผิด ทำมากเกินไปค่ะ
แล้วนี่ของอยู่ไหน อยู่กับใคร ถ้าเขาแกะของ ของหาย ตะทำอย่างไร ของในกล่องมีมูลค่า มีราคา นะ
คุณเอาไปส่งให้คนอื่นแบบตั้งใจ แบบนี้ ลูกค้าที่ส่งของตะไว้วางใจคุณได้อย่างไร
ดิฉันต้องส่งของไปรษณีย์ทุกวัน แล้วดิฉันจะวางใจบริการคุณได้อีกเหรอ ทำแบบนี้
ปล.คลิปเสียงคุยกับทางคนส่งดิฉันมีบันทึกไว้ทุกสาย
พูดหน้าตาเฉยไม่รู้จักบ้านเลขที่113 เลยเอาของไปส่งบ้านเลขที่26 ไม่รู้จักแล้วมาทำงานส่งของได้เหรอคะ
แล้วนี่ดิฉันตะตามของคืนให้ลูกค้ายังไง หรือ ต้องแจ้งความกับตำรวจคะ....
ถ้ากล่องถูกเปิด ใครจะรับผิดชอบ เพราะรู้อยู่ทั้งคนส่งคนรับว่าไม่ใช่ของตัวเอง.......
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่