คือยายเรายอกว่ามีพนักงานดีแทคโทรมาบอกให้เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน แต่ยายเราบอกพนักงานดีแทคว่าใช้ไม่เป็น พนักงานดีแทคบอกยายว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ยายเล่าว่าพนักงานดีแทคถามขู้อมูลยายเราว่าถูกต้องมั้ยอย่างงั้นอย่างงี้ จนตอนนี้เบอร์มือถือของยายเราเป็นระบบรายเดือนไปแล้ว จะทำยังไงล่ะทีนี้ ลำบากกันถ้วนหน้าไปหมดแล้ว คือก็น่าจะรู้นะว่าคนแก่บางคนใช้ไม่เป็น ยายเราไม่ต้องการรายเดือนอะไรทั้งนั้นแหละ เลิกได้มั้ยการที่ให้พนักงานโทรมาเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน จะทำยังไงล่ะทีนี้ จะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงินเหมือนเดิมยังไง
ดีแทคโทรมาให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน