เป็นรถคันแรกของเราค่ะ และประกันใกล้จะหมดอายุอีก3-4เดือน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่โทรมาขายของTQM
บอกว่าต่อประกันรถเป็นประกันเดิม ซึงเกลี่ยกล่อมเราแบบเรายังไม่พร้อมจ่าย ก็แจ้งประมาณว่า ถ้าลูกค้าไม่ติดสินใจสินใจทำเลย ซึ่งโอนครั้งแรก3000
และ 5200 3 เดือน ค่าประกันจะไม่ได้ส่วนลด จะชำระเต็ม พอเราไม่เคยรู้เรื่องประกันมาก่อน เราจึงตกลงทำเพราะคิดว่าเบี้ยถูกลงเพราะไม่ได้เคลม
และ เป็นประกันอันเดิม ซึ่งพอตัดสินใจทำ และ มีเจ้าหน้าที่โทรมาอีกครั้งนัดหมายเซ็นเอกสาร และถ่ายรูปรถ และแจ้งว่าเปลี่ยนประกันนะคะ เพราะของกรุงเทพประกันได้ยกเลิกไปแล้ว เราก็งง พอถึงวันนัดหมายมีเจ้าหน้าที่มาถ่ายรถ เราก็งงว่าทำไมถึงมาถ่ายทั้งที่แจ้งว่าประกันเดิม พอเราถามทางคนที่มาถ่ายรูปรถ เขาก็บอกต้องถามเซลล์อย่างเดียว
ผ่านมา เกือบ1เดือน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่จากฮอนด้าโทรมาสเบถามว่าจะต่อประกันเดิมฮอนด้าไหม เราก็งง และเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง
ทางเจ้าหน้าที่ฮอนด้าก็แนะนำเราว่า ประกันยังไม่เดินให้ลูกค้าโทรไปยกเลิกก่อนได้ และได้เงินคืน
พอเราโทรไปที่TQM มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และบอกว่าจะให้ฝ่ายขายติดต่อไป เพราะยกเลิกต้องติดต่อฝ่ายขาย
ผ่านมา2-3วันยัวไม่ได้รับการติดต่อกลับ เราจึงติดต่อไปใหม่อีกครั้งแจ้งว่ายังไม่มีหน้าที่ติดต่อกลับ ทางคอลก็แจ้งเราว่าจะรีบติดต่อให้เร็วที่สุด
ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยค่ะ
ตอนสมัครคือติดต่อเราบ่อย แต่พอยกเลิกไม่หือไม่อือเลย
ใครที่มีเคยได้เวินคืนแล้ว แนะนำหน่อยค่ะต้องทำวิธีอะไรบ้าง
พอจะรู้ไหมค่ะ เราสามารถฟ้องร้องการขายประกันที่ในรูปแบบนี้ หรือ ให้ข้อมูลลูกค้าผิดได้ที่ไหนค่ะ
ว่าจะลองไปปรึกษาทนายฟรีดูค่ะ
โดนโป๊กเกอร์ของประกัน TQM ให้ข้อมูลผิดๆ
บอกว่าต่อประกันรถเป็นประกันเดิม ซึงเกลี่ยกล่อมเราแบบเรายังไม่พร้อมจ่าย ก็แจ้งประมาณว่า ถ้าลูกค้าไม่ติดสินใจสินใจทำเลย ซึ่งโอนครั้งแรก3000
และ 5200 3 เดือน ค่าประกันจะไม่ได้ส่วนลด จะชำระเต็ม พอเราไม่เคยรู้เรื่องประกันมาก่อน เราจึงตกลงทำเพราะคิดว่าเบี้ยถูกลงเพราะไม่ได้เคลม
และ เป็นประกันอันเดิม ซึ่งพอตัดสินใจทำ และ มีเจ้าหน้าที่โทรมาอีกครั้งนัดหมายเซ็นเอกสาร และถ่ายรูปรถ และแจ้งว่าเปลี่ยนประกันนะคะ เพราะของกรุงเทพประกันได้ยกเลิกไปแล้ว เราก็งง พอถึงวันนัดหมายมีเจ้าหน้าที่มาถ่ายรถ เราก็งงว่าทำไมถึงมาถ่ายทั้งที่แจ้งว่าประกันเดิม พอเราถามทางคนที่มาถ่ายรูปรถ เขาก็บอกต้องถามเซลล์อย่างเดียว
ผ่านมา เกือบ1เดือน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่จากฮอนด้าโทรมาสเบถามว่าจะต่อประกันเดิมฮอนด้าไหม เราก็งง และเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง
ทางเจ้าหน้าที่ฮอนด้าก็แนะนำเราว่า ประกันยังไม่เดินให้ลูกค้าโทรไปยกเลิกก่อนได้ และได้เงินคืน
พอเราโทรไปที่TQM มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และบอกว่าจะให้ฝ่ายขายติดต่อไป เพราะยกเลิกต้องติดต่อฝ่ายขาย
ผ่านมา2-3วันยัวไม่ได้รับการติดต่อกลับ เราจึงติดต่อไปใหม่อีกครั้งแจ้งว่ายังไม่มีหน้าที่ติดต่อกลับ ทางคอลก็แจ้งเราว่าจะรีบติดต่อให้เร็วที่สุด
ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยค่ะ
ตอนสมัครคือติดต่อเราบ่อย แต่พอยกเลิกไม่หือไม่อือเลย
ใครที่มีเคยได้เวินคืนแล้ว แนะนำหน่อยค่ะต้องทำวิธีอะไรบ้าง
พอจะรู้ไหมค่ะ เราสามารถฟ้องร้องการขายประกันที่ในรูปแบบนี้ หรือ ให้ข้อมูลลูกค้าผิดได้ที่ไหนค่ะ
ว่าจะลองไปปรึกษาทนายฟรีดูค่ะ