▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
SCG EXPRESS
SCG (หุ้น)
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
SCG ExPRESSของแช่แข็ง ผ่านโบร๊กเกอร์พื้นที่จัดส่งไม่ได้ไม่แจ้ง
ส่งสินค้าแช่แข็งจากเชียงราย-ไปสระบุรี เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.65 มีการบุ๊คกิ้งเลขแทร็กออกมาได้ปกติ ลูกค้าชำระเงินแล้วเรียบร้อย
พอรถมารับบอกไม่สามารถจัดส่งให้ได้ เนื่องจากว่าไม่ได้เป็นพื้นที่การจัดส่ง อ้าว แล้วทำไมคุณไม่แจ้งก่อนหรือบล๊อคในระบบก่อนก็ได้ค่ะ
ว่าพื้นที่นี้ไม่สามารถจัดส่งได้ แล้วคือเลขแทร็กก็ออกมาแล้ว เสียเวลา เสียลูกค้า แบบนี้ไม่ไหวเลยค่ะ
พอถามโบร็กเกอร์ก็บอกเป็นระบบของSCG EXPRESSโดยตรง /พอโทรถามSCG EXPRESS ก็บอกทำอะไรไม่ได้ค่ะ
เออดี เราก็รับลูกค้ามาแล้ว ก็เสียลูกค้ากันไป สุดท้ายต้องโทรเรียกให้ลูกค้ามาเอาของคืน แย่มาก