เราจองหนัง Jurassic World 3 ผ่านแอป ตั้งใจว่าจะดูวันอาทิตย์ ไหงกดเป็นวันพุธ งงตัวเอง!
แจ้งเปลี่ยนผ่านแอปไม่ได้ ก็เสี่ยงไปที่โรงหนัง บอกตรงๆ หวั่นใจว่าเขาจะให้เปลี่ยนหรือเปล่าหว่า ถ้าไม่ได้ เสียเงินฟรี ไม่ใช่น้อยๆ ด้วย เพราะเราเลือกที่ๆ ดีที่สุด (แบบ... ถ้าเรื่องหนังป้าสายเปย์ฮ่ะ) ถ้าจะบอกขายต่อก็ต้องยอมขาดทุนกันละ
พอไปถึงแจ้งน้องพนักงานว่าขอเปลี่ยนวันดู จากพุธเป็นอาทิตย์ เขาปรึกษาอะไรกันนิดนึงแล้วก็... เปลี่ยนได้ค่า น้องปรินต์ตั๋วออกมา แต่ระบบมันเกิดจะล่มอิตอนเปลี่ยนวัน น้องบอกให้ไปกินข้าวก่อน ได้แจ้งไอทีแก้ระบบแล้ว รอแป๊บ
ไปกินข้าวกลับมา อ้าว ยังบ่แล้ว ผลที่สุดน้องให้เบอร์ติดต่อและขอเบอร์เราไว้ ให้กลับบ้านก่อน ได้แล้วจะโทรไปแจ้ง เอ้ากลับบ้าน
ถึงบ้านแล้ว ตั้งใจว่า บ่ายสองโมงจะโทรไปจิก เอ๊ย ถาม แต่น้องโทรมาบอกก่อนนั้นด้วย (คือถ้าเข้าไปดูหนังฆ่าเวลา กลับออกมาก็ได้ละ แต่ไม่มีเรื่องที่อยากดู) บอกว่า ได้ตั๋วแล้วนะคะ คุณป้า ให้ไปรับวันที่จะไปดูเลยค่ะ แต่ยายแก่กลัวลืม เลยบอกว่าจะให้สามีไปรับตอนเย็น เพราะเป็นทางผ่านเขาจะไปรับลูก และแล้ว... ตั๋วก็อยู่ในมือจนได้ Yes!
ขอขอบคุณน้องๆ พนักงานขายตั๋ว เมเจอร์ปิ่นเกล้า ที่ช่วยเหลือยายแก่อย่างดี กิริยามารยาทเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ถึงจะมีขลุกขลักบ้างแต่น้องๆ ก็พยายามกันจนผ่านไปด้วยดี
รบกวนฝากผู้บริหารดูแลพนักงานให้ดีนะคะ อย่าให้น้องๆ ทำงานหนักเกินไป เงินเดือนและสวัสดิการให้พอเพียงด้วยค่ะ
ทำดีต้องชม พนักงานเมเจอร์ฯ สาขาปิ่นเกล้า
แจ้งเปลี่ยนผ่านแอปไม่ได้ ก็เสี่ยงไปที่โรงหนัง บอกตรงๆ หวั่นใจว่าเขาจะให้เปลี่ยนหรือเปล่าหว่า ถ้าไม่ได้ เสียเงินฟรี ไม่ใช่น้อยๆ ด้วย เพราะเราเลือกที่ๆ ดีที่สุด (แบบ... ถ้าเรื่องหนังป้าสายเปย์ฮ่ะ) ถ้าจะบอกขายต่อก็ต้องยอมขาดทุนกันละ
พอไปถึงแจ้งน้องพนักงานว่าขอเปลี่ยนวันดู จากพุธเป็นอาทิตย์ เขาปรึกษาอะไรกันนิดนึงแล้วก็... เปลี่ยนได้ค่า น้องปรินต์ตั๋วออกมา แต่ระบบมันเกิดจะล่มอิตอนเปลี่ยนวัน น้องบอกให้ไปกินข้าวก่อน ได้แจ้งไอทีแก้ระบบแล้ว รอแป๊บ
ไปกินข้าวกลับมา อ้าว ยังบ่แล้ว ผลที่สุดน้องให้เบอร์ติดต่อและขอเบอร์เราไว้ ให้กลับบ้านก่อน ได้แล้วจะโทรไปแจ้ง เอ้ากลับบ้าน
ถึงบ้านแล้ว ตั้งใจว่า บ่ายสองโมงจะโทรไปจิก เอ๊ย ถาม แต่น้องโทรมาบอกก่อนนั้นด้วย (คือถ้าเข้าไปดูหนังฆ่าเวลา กลับออกมาก็ได้ละ แต่ไม่มีเรื่องที่อยากดู) บอกว่า ได้ตั๋วแล้วนะคะ คุณป้า ให้ไปรับวันที่จะไปดูเลยค่ะ แต่ยายแก่กลัวลืม เลยบอกว่าจะให้สามีไปรับตอนเย็น เพราะเป็นทางผ่านเขาจะไปรับลูก และแล้ว... ตั๋วก็อยู่ในมือจนได้ Yes!
ขอขอบคุณน้องๆ พนักงานขายตั๋ว เมเจอร์ปิ่นเกล้า ที่ช่วยเหลือยายแก่อย่างดี กิริยามารยาทเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ถึงจะมีขลุกขลักบ้างแต่น้องๆ ก็พยายามกันจนผ่านไปด้วยดี
รบกวนฝากผู้บริหารดูแลพนักงานให้ดีนะคะ อย่าให้น้องๆ ทำงานหนักเกินไป เงินเดือนและสวัสดิการให้พอเพียงด้วยค่ะ