คือยายเราเดินทางกลับต่างจังหวัด เลยมาขึ้นรถที่เอกมัย เรามาถึงเกือบๆ10โมง ได้ตั๋วรอบ11.30 ก็หาอะไรกิน มีป้าแม่บ้านเดินเข้ามายกไม้กวาด กวาดข้างบนข้างๆที่นั่งที่เรานั่ง เราก็ไม่ได้ว่าอะไร คิดว่าเขาคงไม่ได้ตั้งใจ ทีนี้ก็นั่งรอรถไป พอใกล้ๆ11.30 มีรถเข้ามาจอดแต่ไม่ตรงกับชานชาลาที่มันระบุไว้ในใบตั๋ว เราเลยเดินไปถามพนักงานว่าใช่คันนี้มั้ยคะพร้อมยื่นตั๋วให้ดู นางไม่ดู ไม่มอง พร้อมพูดเสียงห้วนๆว่าใช่ นั่งรอก่อน และดึงหน้าใส่เรา คืออะไร เราแค่ถามด้วยความไม่รู้ และยายเราก็60กว่าแล้ว เราจะได้รอส่งเขาขึ้นรถ ทางบริษัทเคยจัดอบรมพนักงานไหมคะ แย่มาก คนใช้บริการเยอะนะคะ แล้วพนักงานปฏิบัติพูดจาแบบนี้มันถูกต้องแล้วใช่ไหมคะ
พนักงานรับตั๋วเอกมัยแย่มาก