เราได้ทำการสั่งซื้อโต๊ะทำงาน 3 ตัวไปตั้งแต่วันที่ 24/05/2565 และทำการโอนเงินวันนั้นเลย
ตามที่ทางบริษัทแจ้งมาคือจะทำการส่งของ 1-2 วันทำการแล้วจะส่ง e-mail กับ tracking กลับมาแต่พอเวลาผ่านไปอาทิตย์นึงก็ไม่มีการตอบกลับไปใดๆ
ตลอด 2 อาทิตย์เราก็พยายามติดต่อทาง call center 1281 ตลอดแต่คำตอบที่ได้กลับมาคือ "แล้วจะติดต่อกลับไป"
จนกระทั่งเมื่อวันที่ 3/06/2565 เราได้ทำการส่ง e-mail เพื่อให้เช็คออร์เดอร์ให้เราหน่อยว่าออร์เดอร์เราไปถึงไหนแล้ว
วันที่ 6/06/2565 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกว่าออร์เดอร์เรา error ในระบบทำให้สั่งของไม่ได้แล้วจะทำการคืนเงินให้
โดย จนท. ส่ง e-mail กลับมาให้กรอกแบบฟอร์มแต่ติดปัญหาตรงที่ต้องเอาตราประทับของบริษัทมาเป็นหลักฐานด้วย
***แต่ตอนโอนเงินไปมันเป็นบัญชีของเราเอง ทำไมเราจะต้องเอาตราประทับของบริษัทเราด้วย(วะ)***
ทีนี้เลยทำการติดต่อ call cennter ไปใหม่เพื่อแจ้งเหตุผลต่างๆว่าเราไม่สะดวกที่จะเข้าไปเอา เขาเลยให้ส่งหลักฐานการโอนเงินพร้อมแนบหน้าสมุดบัญชีที่โอนกลับไปให้ทางผู้ประสานงานของเขาซึ่งเราก็ส่งไปให้แต่ก็ยังไม่มีการตอบกลับใดๆ
เลยอยากรู้ว่าปกติทางนั้นจะไม่แจ้งว่าออร์เดอร์เรามีปัญหา จนกระทั่งเราต้องติดต่อไปถามเองเป็นปกติแบบนั้นเหรอ
หรือกาคืนเงินมันใช้เวลาถึง 45 วันจริงอย่างที่บอกจริงๆมั้ย
บอกเลยว่าผิดหวังและไม่แนะนำให้ไปใช้บริการเลยครับ ถ้าจะใช้บริการซื้อของจากหน้าร้านดูจะชัวร์มากกว่าออนไลน์
ขอครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวพอครับ
เกี่ยวกับการคืนเงินของ Officemate ??
ตามที่ทางบริษัทแจ้งมาคือจะทำการส่งของ 1-2 วันทำการแล้วจะส่ง e-mail กับ tracking กลับมาแต่พอเวลาผ่านไปอาทิตย์นึงก็ไม่มีการตอบกลับไปใดๆ
ตลอด 2 อาทิตย์เราก็พยายามติดต่อทาง call center 1281 ตลอดแต่คำตอบที่ได้กลับมาคือ "แล้วจะติดต่อกลับไป"
จนกระทั่งเมื่อวันที่ 3/06/2565 เราได้ทำการส่ง e-mail เพื่อให้เช็คออร์เดอร์ให้เราหน่อยว่าออร์เดอร์เราไปถึงไหนแล้ว
วันที่ 6/06/2565 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกว่าออร์เดอร์เรา error ในระบบทำให้สั่งของไม่ได้แล้วจะทำการคืนเงินให้
โดย จนท. ส่ง e-mail กลับมาให้กรอกแบบฟอร์มแต่ติดปัญหาตรงที่ต้องเอาตราประทับของบริษัทมาเป็นหลักฐานด้วย
***แต่ตอนโอนเงินไปมันเป็นบัญชีของเราเอง ทำไมเราจะต้องเอาตราประทับของบริษัทเราด้วย(วะ)***
ทีนี้เลยทำการติดต่อ call cennter ไปใหม่เพื่อแจ้งเหตุผลต่างๆว่าเราไม่สะดวกที่จะเข้าไปเอา เขาเลยให้ส่งหลักฐานการโอนเงินพร้อมแนบหน้าสมุดบัญชีที่โอนกลับไปให้ทางผู้ประสานงานของเขาซึ่งเราก็ส่งไปให้แต่ก็ยังไม่มีการตอบกลับใดๆ
เลยอยากรู้ว่าปกติทางนั้นจะไม่แจ้งว่าออร์เดอร์เรามีปัญหา จนกระทั่งเราต้องติดต่อไปถามเองเป็นปกติแบบนั้นเหรอ
หรือกาคืนเงินมันใช้เวลาถึง 45 วันจริงอย่างที่บอกจริงๆมั้ย
บอกเลยว่าผิดหวังและไม่แนะนำให้ไปใช้บริการเลยครับ ถ้าจะใช้บริการซื้อของจากหน้าร้านดูจะชัวร์มากกว่าออนไลน์
ขอครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวพอครับ