เมื่อวันที่ 27 เมษายน 65 เวลาประมาณ 23.11 น. มีไลน์ของscb connectขึ้นแจ้งมาว่าบัตรเราถูกใช้ชำระค่าโรงแรมที่ฝรั่งเศสจำนวน400กว่ายูโร
ซึ่งไม่เรารีบโทรไปอายัดทันที จนท.บอกว่าให้ปิดบัตร แล้วจะส่งบัตรใหม่มาให้ พร้อมจะทำเรื่องปฏิเสธการใช้เงิน
จากนั้น ทางธนาคารก็ส่งบัตรมาให้ แต่ก็มียอดว่าเราทำรายการค่าโรงแรมนั่นค้างที่บัตรใหม่จำนวน 17,986 บาท
17 พ.ค. เราได้โทรไปสอบถามอีกครั้งว่าทำไมยังขึ้นว่าเรามีรายการใช้บัตรที่ฝรั่งเศสอยู่อีก
จนท.ตอบว่า จะรีบทำรายการพักยอดและตรวจให้
2มิ.ย. มีสายโทรเข้ามาว่า ใกล้ครบกำหนดชำระค่าบัตร พร้อมsmsเตือนให้จ่ายเงิน ยอดนั้น เริ่มโมโหว่า ผ่านไปเดือนกว่าธนาคารไม่ทำเรื่องอะไรให้เลย จึงได้โทรไปอีกครั้ง จนท.แจ้งว่า จะรีบทำเรื่องให้ ( อีกแระ) และบอกว่าชำระขึ้นต่ำได้ แต่มีดอกเบี้ย อันนี้เริ่มไม่โอเคมาก เพราะเป็นเรื่องที่เราไม่ได้ใช้บริการ ธนาคารคุณระบบความปลอดภัยแย่ ปล่อยให้บัตรถูกแฮกรูดที่ ตปท.ไปได้ง่ายๆ ไม่มีการส่ง otpและไม่มีความรับผิดชอบใดๆต่อลูกค้า คำพูดว่าจะตั้งพักยอด ธนาคารจะดูแลให้ไม่มีอยู่จริง ลูกค้าต้องมารับผิดชอบยอดเงินอะไรก็ไม่รู้ จะฟ้องร้องที่ไหนได้บ้าง ขณะที่พิมพ์อยู่นี้ ยอดก็ยังไม่หายไปจากระบบแต่อย่างใด
บัตรเครดิตscbถูกรูดใช้ชำระค่าโรงแรมที่ต่างประเทศ ผ่านไปเดือนกว่ายอดยังมาเรียกเก็บ
ซึ่งไม่เรารีบโทรไปอายัดทันที จนท.บอกว่าให้ปิดบัตร แล้วจะส่งบัตรใหม่มาให้ พร้อมจะทำเรื่องปฏิเสธการใช้เงิน
จากนั้น ทางธนาคารก็ส่งบัตรมาให้ แต่ก็มียอดว่าเราทำรายการค่าโรงแรมนั่นค้างที่บัตรใหม่จำนวน 17,986 บาท
17 พ.ค. เราได้โทรไปสอบถามอีกครั้งว่าทำไมยังขึ้นว่าเรามีรายการใช้บัตรที่ฝรั่งเศสอยู่อีก
จนท.ตอบว่า จะรีบทำรายการพักยอดและตรวจให้
2มิ.ย. มีสายโทรเข้ามาว่า ใกล้ครบกำหนดชำระค่าบัตร พร้อมsmsเตือนให้จ่ายเงิน ยอดนั้น เริ่มโมโหว่า ผ่านไปเดือนกว่าธนาคารไม่ทำเรื่องอะไรให้เลย จึงได้โทรไปอีกครั้ง จนท.แจ้งว่า จะรีบทำเรื่องให้ ( อีกแระ) และบอกว่าชำระขึ้นต่ำได้ แต่มีดอกเบี้ย อันนี้เริ่มไม่โอเคมาก เพราะเป็นเรื่องที่เราไม่ได้ใช้บริการ ธนาคารคุณระบบความปลอดภัยแย่ ปล่อยให้บัตรถูกแฮกรูดที่ ตปท.ไปได้ง่ายๆ ไม่มีการส่ง otpและไม่มีความรับผิดชอบใดๆต่อลูกค้า คำพูดว่าจะตั้งพักยอด ธนาคารจะดูแลให้ไม่มีอยู่จริง ลูกค้าต้องมารับผิดชอบยอดเงินอะไรก็ไม่รู้ จะฟ้องร้องที่ไหนได้บ้าง ขณะที่พิมพ์อยู่นี้ ยอดก็ยังไม่หายไปจากระบบแต่อย่างใด