Shopee Food แก้ปัญหาให้ลูกค้าที่สั่งอาหารได้เท่านี้เหรอ????

เรื่องมีอยู่ว่า เที่ยงวันนี้สั่งอาหารตามสั่งไป 3 กล่อง ทั้ง 3 กล่องคือ ข้าวผัดปู และ ข้าวคอหมูย่าง2กล่อง  ข้าวไม่สุกทั้ง3กล่อง และคอหมูย่างคือมี 6 ชิ้นบางๆ ดำไหม้ทั้ง2กล่อง (ราคากล่องละ 69 บาท)

ผมแจ้งเรื่องไปในช่องแจ้งปัญหาของ shopee food มี Admin รับเรื่อง ผมส่งรูปภาพยืนยันไปให้ชัดเจน ทาง Admin ตอบกลับแค่ว่า จะรับเรื่องและติดต่อกลับไปนะคะ พอถามว่าจะได้รับคำตอบเมื่อไหร่ครับ ก็ตอบกลับไม่ได้ ตอบเหมือนเป็นโรบอทว่าจะแจ้งกลับค่ะ พอถามถึงมาตรการการดูแลลูกค้าเบื้องต้น รวมถึงจะจัดการร้านค้าที่ส่งอาหารไม่มีคุณภาพได้อย่างไร แอดมินตอบกลับแค่ว่า "ต้องขออภัยด้วยค่ะ เรื่องคุณภาพอาหารทางคุณลูกค้าสามารถเข้าไปรีวิวร้านค้าได้เลยค่ะ ทางแอดมินขออนุญาตปิดช่องแชทนะคะ" แล้วห้องแชทก็ดับไปเลย ....คือ ผมรีวิวได้ครับ แต่ใครจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ครับ

ผมยอมรับว่าผมโมโหหิว แต่มันยิ่งโมโหมากกว่าตรงที่ว่า ผมต้องทิ้งกล่องอาหารทั้ง3กล่อง เสียเงินไป 200 กว่าบาท(รวมค่าส่ง) ไม่มีใครดูแลและรับผิดชอบได้จริงๆ เหรอครับ หรือทาง shopee มีวิธีการดูแลได้เท่านี้จริงๆ

ปล.ผมเคยสั่งกับแอพสีชมพู เจอร้านค้าส่งอาหารมาผิดออเดอร์(น่าจะสลับกัน) และผมทานไม่ได้ (แพ้กุ้ง) แอดมินรีบขออภัยและส่งคูปองตามยอดอาหารให้ผม เพื่อให้ผมสั่งใหม่กับร้านค้า ผมยอมรับว่าการจัดการที่รวดเร็วแบบนี้ ผมพอใจครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่