เรื่องมีอยู่ว่า เที่ยงวันนี้สั่งอาหารตามสั่งไป 3 กล่อง ทั้ง 3 กล่องคือ ข้าวผัดปู และ ข้าวคอหมูย่าง2กล่อง ข้าวไม่สุกทั้ง3กล่อง และคอหมูย่างคือมี 6 ชิ้นบางๆ ดำไหม้ทั้ง2กล่อง (ราคากล่องละ 69 บาท)
ผมแจ้งเรื่องไปในช่องแจ้งปัญหาของ shopee food มี Admin รับเรื่อง ผมส่งรูปภาพยืนยันไปให้ชัดเจน ทาง Admin ตอบกลับแค่ว่า จะรับเรื่องและติดต่อกลับไปนะคะ พอถามว่าจะได้รับคำตอบเมื่อไหร่ครับ ก็ตอบกลับไม่ได้ ตอบเหมือนเป็นโรบอทว่าจะแจ้งกลับค่ะ พอถามถึงมาตรการการดูแลลูกค้าเบื้องต้น รวมถึงจะจัดการร้านค้าที่ส่งอาหารไม่มีคุณภาพได้อย่างไร แอดมินตอบกลับแค่ว่า "ต้องขออภัยด้วยค่ะ เรื่องคุณภาพอาหารทางคุณลูกค้าสามารถเข้าไปรีวิวร้านค้าได้เลยค่ะ ทางแอดมินขออนุญาตปิดช่องแชทนะคะ" แล้วห้องแชทก็ดับไปเลย ....คือ ผมรีวิวได้ครับ แต่ใครจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ครับ
ผมยอมรับว่าผมโมโหหิว แต่มันยิ่งโมโหมากกว่าตรงที่ว่า ผมต้องทิ้งกล่องอาหารทั้ง3กล่อง เสียเงินไป 200 กว่าบาท(รวมค่าส่ง) ไม่มีใครดูแลและรับผิดชอบได้จริงๆ เหรอครับ หรือทาง shopee มีวิธีการดูแลได้เท่านี้จริงๆ
ปล.ผมเคยสั่งกับแอพสีชมพู เจอร้านค้าส่งอาหารมาผิดออเดอร์(น่าจะสลับกัน) และผมทานไม่ได้ (แพ้กุ้ง) แอดมินรีบขออภัยและส่งคูปองตามยอดอาหารให้ผม เพื่อให้ผมสั่งใหม่กับร้านค้า ผมยอมรับว่าการจัดการที่รวดเร็วแบบนี้ ผมพอใจครับ
Shopee Food แก้ปัญหาให้ลูกค้าที่สั่งอาหารได้เท่านี้เหรอ????
ผมแจ้งเรื่องไปในช่องแจ้งปัญหาของ shopee food มี Admin รับเรื่อง ผมส่งรูปภาพยืนยันไปให้ชัดเจน ทาง Admin ตอบกลับแค่ว่า จะรับเรื่องและติดต่อกลับไปนะคะ พอถามว่าจะได้รับคำตอบเมื่อไหร่ครับ ก็ตอบกลับไม่ได้ ตอบเหมือนเป็นโรบอทว่าจะแจ้งกลับค่ะ พอถามถึงมาตรการการดูแลลูกค้าเบื้องต้น รวมถึงจะจัดการร้านค้าที่ส่งอาหารไม่มีคุณภาพได้อย่างไร แอดมินตอบกลับแค่ว่า "ต้องขออภัยด้วยค่ะ เรื่องคุณภาพอาหารทางคุณลูกค้าสามารถเข้าไปรีวิวร้านค้าได้เลยค่ะ ทางแอดมินขออนุญาตปิดช่องแชทนะคะ" แล้วห้องแชทก็ดับไปเลย ....คือ ผมรีวิวได้ครับ แต่ใครจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ครับ
ผมยอมรับว่าผมโมโหหิว แต่มันยิ่งโมโหมากกว่าตรงที่ว่า ผมต้องทิ้งกล่องอาหารทั้ง3กล่อง เสียเงินไป 200 กว่าบาท(รวมค่าส่ง) ไม่มีใครดูแลและรับผิดชอบได้จริงๆ เหรอครับ หรือทาง shopee มีวิธีการดูแลได้เท่านี้จริงๆ
ปล.ผมเคยสั่งกับแอพสีชมพู เจอร้านค้าส่งอาหารมาผิดออเดอร์(น่าจะสลับกัน) และผมทานไม่ได้ (แพ้กุ้ง) แอดมินรีบขออภัยและส่งคูปองตามยอดอาหารให้ผม เพื่อให้ผมสั่งใหม่กับร้านค้า ผมยอมรับว่าการจัดการที่รวดเร็วแบบนี้ ผมพอใจครับ