ทำไมผมต้องจ่ายค่า SMS ที่ไม่ได้สมัคร

วันนี้จะจ่ายค่าบริการรายเดือนของของทรู เป็นเบอร์มือถือที่ใช้มาเกือบ 20ปี ปรากฎว่ามีค่าบริการ SMS 2ครั้ง 6บาท ที่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าผมอาจจะเผลอสมัคร ทั้งที่ผมกล้ายืนยันเลยว่าไม่เคยสมัครและมั่นใจว่าไม่เคยเผลอด้วยทำให้เกิดข้อสงสัยว่า
1.การสมัคร มันควรจะเป็นการ "ตั้งใจ" หรือ "ยินยอม" ไม่ใช่หรือ แต่ทางทรูเอามาใช้กับการเผลอได้ด้วยหรอครับ
2.เป็นหน้าที่ของลูกค้าที่ต้องคอยมาทำการยกเลิก โดยการเข้าไปที่ *137 และ 9777 แสดงว่าเป็นหน้าที่ของลูกค้าที่ต้องเข้าไปทำทุกเดือนหรือครับ
3.อยากให้ทางทรูเอาหลักฐานที่ว่าลูกค้าสมัครใช้บริการ(แม้จะเป็นการเผลอ) มาให้ลูกค้าดูหน่อยได้ไหมครับ

สุดท้ายนี้ ถ้าผมจะย้ายค่ายผู้ให้บริการเจ้าอื่นจะมีโปรโมชั่นเรียกเก็บแบบนี้ไหมครับ

ปล.ที่ยังอยู่ค่ายนี้เพราะ share plan แค่นั้น เพราะผูกเบอร์ให้แม่สำหรับใช้เน็ตนอกบ้าน แต่ตอนนี้คงไม่อะไรแล้ว ย้ายไปค่ายอื่นแล้วจ่ายมากกว่านิดหน่อย น่าจะดีกว่าไม่ต้องมาคอยปวดหัว อารมณ์เสียทุกเดือนด้วย
หมายเหตุ : edit เพื่อเพิ่มรูปภาพครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่