เจ้าหน้าที่แม็คโครคลิ๊ก022355300 บริการไม่ดี เลย ซีพีผูกขาดการปลีก พนักงานบริการเลยไม่แคร์

เมื่อกลางเดือนพค65 โทรไปหาบริการcall center ของแม็คโครที่022355300 ว่า แอปของแม็คโครคลิ๊ก จู่ๆก็ใช้ไม่ได้    ช่วยกันแก้ไขโทรไปมา กรอกข้อมูลเลขที่สมาชิก ลิงค์เบอร์โทรใหม่ OTP ตั้งรหัสใหม่ จนใช้ได้

แต่พอมาสัปดาห์นี้ เข้าแอปไม่ได้อีกแล้ว ต้องกรอกข้อมูลใหม่เหมือน2สัปดาห์ก่อนเพื่อจะใช้แอปให้ได้  คุยไปบ่น ไผกับ 022355300  เจ้าหน้าที่คนนี้บริการไม่ดีมากๆ ตอบแบบหุ่นยนต์ทำนองว่าเข้าแอปไม่ได้ก็โทรมาขอเลขที่สมาชิกและเลขต่างๆก็แล้วกัน  และตอบด้วยว่าการเข้าแอปแม๊คโครคลิ๊กต่อไปนี้จะต้องกรอกเลขที่สมาชิกบ่อยๆ เพื่อความปลอดภัย  พอเราบ่นว่าถ้าเช่นนั้นเราขอcomplain ระบบแอปแบบนี้และคงจะไม่สะดวกซื้อของแม็คโครคลิ๊ก ขอให้แก้ไขแอปให้กรอกครั้งแรกพอแล้วหบังจากนั้น ให้เข้าซื้อสินค้าได้เลยเหมือนแอปอื่นๆ

เจ้าหน้าที่ก็เฉยๆบอกว่า ให้เราจดรหัสสมาชิก และแอปจะต้องกรอกข้อมูลสมาชิกใหม่อาจจะแบบทุกครั้งแบบนี้แหละ

ถ้าไม่พอใจจะเลิกซื้อแม็คโครก็ตามใจคุณ จะไม่สั่งซื้อแม็คโครอีกต่อไป ก็ตามใจคุณ

จึงรู้ได้ชัดเจนว่า ซีพีผูกขาดตลาด จนทำให้เจ้าหน้าบริการลูกค้าของcall center ก็ไม่แคร์ลูกค้าอีกต่อไปแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่