เมื่อกลางเดือนพค65 โทรไปหาบริการcall center ของแม็คโครที่022355300 ว่า แอปของแม็คโครคลิ๊ก จู่ๆก็ใช้ไม่ได้ ช่วยกันแก้ไขโทรไปมา กรอกข้อมูลเลขที่สมาชิก ลิงค์เบอร์โทรใหม่ OTP ตั้งรหัสใหม่ จนใช้ได้
แต่พอมาสัปดาห์นี้ เข้าแอปไม่ได้อีกแล้ว ต้องกรอกข้อมูลใหม่เหมือน2สัปดาห์ก่อนเพื่อจะใช้แอปให้ได้ คุยไปบ่น ไผกับ 022355300 เจ้าหน้าที่คนนี้บริการไม่ดีมากๆ ตอบแบบหุ่นยนต์ทำนองว่าเข้าแอปไม่ได้ก็โทรมาขอเลขที่สมาชิกและเลขต่างๆก็แล้วกัน และตอบด้วยว่าการเข้าแอปแม๊คโครคลิ๊กต่อไปนี้จะต้องกรอกเลขที่สมาชิกบ่อยๆ เพื่อความปลอดภัย พอเราบ่นว่าถ้าเช่นนั้นเราขอcomplain ระบบแอปแบบนี้และคงจะไม่สะดวกซื้อของแม็คโครคลิ๊ก ขอให้แก้ไขแอปให้กรอกครั้งแรกพอแล้วหบังจากนั้น ให้เข้าซื้อสินค้าได้เลยเหมือนแอปอื่นๆ
เจ้าหน้าที่ก็เฉยๆบอกว่า ให้เราจดรหัสสมาชิก และแอปจะต้องกรอกข้อมูลสมาชิกใหม่อาจจะแบบทุกครั้งแบบนี้แหละ
ถ้าไม่พอใจจะเลิกซื้อแม็คโครก็ตามใจคุณ จะไม่สั่งซื้อแม็คโครอีกต่อไป ก็ตามใจคุณ
จึงรู้ได้ชัดเจนว่า ซีพีผูกขาดตลาด จนทำให้เจ้าหน้าบริการลูกค้าของcall center ก็ไม่แคร์ลูกค้าอีกต่อไปแล้ว
เจ้าหน้าที่แม็คโครคลิ๊ก022355300 บริการไม่ดี เลย ซีพีผูกขาดการปลีก พนักงานบริการเลยไม่แคร์
แต่พอมาสัปดาห์นี้ เข้าแอปไม่ได้อีกแล้ว ต้องกรอกข้อมูลใหม่เหมือน2สัปดาห์ก่อนเพื่อจะใช้แอปให้ได้ คุยไปบ่น ไผกับ 022355300 เจ้าหน้าที่คนนี้บริการไม่ดีมากๆ ตอบแบบหุ่นยนต์ทำนองว่าเข้าแอปไม่ได้ก็โทรมาขอเลขที่สมาชิกและเลขต่างๆก็แล้วกัน และตอบด้วยว่าการเข้าแอปแม๊คโครคลิ๊กต่อไปนี้จะต้องกรอกเลขที่สมาชิกบ่อยๆ เพื่อความปลอดภัย พอเราบ่นว่าถ้าเช่นนั้นเราขอcomplain ระบบแอปแบบนี้และคงจะไม่สะดวกซื้อของแม็คโครคลิ๊ก ขอให้แก้ไขแอปให้กรอกครั้งแรกพอแล้วหบังจากนั้น ให้เข้าซื้อสินค้าได้เลยเหมือนแอปอื่นๆ
เจ้าหน้าที่ก็เฉยๆบอกว่า ให้เราจดรหัสสมาชิก และแอปจะต้องกรอกข้อมูลสมาชิกใหม่อาจจะแบบทุกครั้งแบบนี้แหละ
ถ้าไม่พอใจจะเลิกซื้อแม็คโครก็ตามใจคุณ จะไม่สั่งซื้อแม็คโครอีกต่อไป ก็ตามใจคุณ
จึงรู้ได้ชัดเจนว่า ซีพีผูกขาดตลาด จนทำให้เจ้าหน้าบริการลูกค้าของcall center ก็ไม่แคร์ลูกค้าอีกต่อไปแล้ว