มีใครเคยเกิดเหตุการณ์ความผิดพลาดของพนักงานทรูบ้าง?

ตอนแรกเราใช้โปรรายเดือน899ลด50% เราใช้มาได้เกลือบจะครบบิลแล้วมันไม่ตรงกับความต่องการการใช้งานของเรา เราเลยเปลี่ยนโปร เหตุมันมาเกิดตอนจะเปลี่ยนโปรนี่แหละเหลืออีก4วันจะครบรอบบิลเรา เราก็คุยกับพนักงานทรูว่าต้องการจะเปลี่ยนโปร พนักงานเลยเสนอโปรมาให้แล้วถามว่าต้องการเปลี่ยนทันทีหรือรอรอบบิล เราเลยตอบว่าต้องการเปลี่ยนทันที แต่พนักงานไม่ได้แจ้งว่าถ้าเปลี่ยนทันทีสิทธิ์50%ของเราจะต้องโดนยกเลิกด้วย แล้วมาเรียกเก็บบิลเต็ม เราเลยรู้สึกว่าความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผิดของเรา มันทำให้เราเสียสิทธิ์ไป ตอนนี้เราเลยอยากจะย้ายค่าย มีใครแนะนำค่ายหน่อยได้ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่