สวัสดีค่ะพอดีเราซื้อipad air4มา9วันละเครื่องชาร์จไม่เข้าเลยโทรไปทางU-storeละเขาบอกให้ไปเคลมที่I service ทางศูนย์ก็เลยให้ใบซ่อมมาและแจ้งว่าจะโทรหาภายใน2-3อาทิตย์ว่าจะได้ซ่อมหรือเคลมแต่ถ้าหากเคลมทางศุนย์สิงคโปร์จะส่งเครื่องมาให้ถายใน2-3อาทิตย์ค่ะแต่ถ้าหากมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มทางศูนย์จะโทรแจ้งก่อนค่ะ...ละพอดีเราจำเป็นต้องใช้เครื่องตอนนี้ผ่านมา5วันละค่ะเราอยากทราบว่ามีโอกาสจะได้เครื่องก่อนไหมค่ะ และมีโอกาสจะได้เคลมเครื่องใหม่หรือต้องจ่ายเงินเพิ่มค่ะ -ทางศูนย์แจ้งว่าน่าจะแพรชาร์จเสีย แต่เราซื้อมา9วันเองไม่มีการโยกเลยค่ะ ช่วยตอบหน่อยค่ะ
เหนื่อยมากกับชีวิต