ตามใบเสร็จนี้ครับ
ส่งของให้พนักงาน พนักงานยิงบาร์โค้ด แล้วก็หันมามองเรา เราก็มองตอบ
"ขอกดออลเมมเบอร์ด้วยครับ"
"ตอนนี้ระบบเสียอยู่ค่ะ คุณลูกค้า ใช้ออลเมมเบอร์ไม่ได้"
อืม โอเค ไม่เป็นไร (ที่จริงมีตัวเลือกจะยกเลิกการซื้อตอนนี้ก็ได้ แต่เนื่องจากคอแห้งมาก มื้อเย็นก่อนหน้านี้คงกินอาหารที่มีโซเดียมเยอะไปหน่อย ก็เลยตัดสินใจว่า ซื้อแหละ ไม่ได้สะสมแต้มก็ไม่เป็นไร)
แต่พอได้ใบเสร็จมา ถึงนึกได้ว่า
อ้าว วาโคฉะขวดละ 30 ที่ควรจะได้ส่วนลดด้วยเหลือ 25 กลับถูกคิดราคาเต็ม เพราะใช้ออลฯไม่ได้ เลยไม่มีส่วนลดไปด้วย นะหรือ???
เซ็งครับ พนักงานควรบอกข้อมูลให้ครบกว่านี้ ว่า นอกจากสะสมแต้มไม่ได้ ยังไม่ได้ส่วนลดด้วย ไม่ใช่ถามแค่ไหนก็ตอบแค่นั้น พอไม่ถามถึงก็ไม่บอกออกมาเองแบบนี้
สงสัยผมจะได้งอนอีกรอบมั้ง รอบก่อน งอนยาวมาถึงเดือนที่แล้วนะ เพิ่งกลับมาเข้าเซเวนเมื่อสอง-สามสัปดาห์ก่อนนี้เอง เพราะสุดท้ายแล้ว พอกลับบ้านดึกๆ บ่อยเข้า ที่ห้องก็ไม่มีอะไรตุนไว้ ต้องหิ้วเข้ามาจากเซเวนตอนดึกอยู่ดี กระทู้ที่แล้ว -->
ไม่น่าเชื่อว่าผมไม่ได้เข้าเซเว่นมาเกือบเดือนแล้ว
“ตอนนี้ระบบเสียอยู่น่ะค่ะคุณลูกค้า กดสะสมแต้มไม่ได้” … มันมีประเด็นที่สำคัญกว่านี้นะครับคุณพนักงาน
ส่งของให้พนักงาน พนักงานยิงบาร์โค้ด แล้วก็หันมามองเรา เราก็มองตอบ
"ขอกดออลเมมเบอร์ด้วยครับ"
"ตอนนี้ระบบเสียอยู่ค่ะ คุณลูกค้า ใช้ออลเมมเบอร์ไม่ได้"
อืม โอเค ไม่เป็นไร (ที่จริงมีตัวเลือกจะยกเลิกการซื้อตอนนี้ก็ได้ แต่เนื่องจากคอแห้งมาก มื้อเย็นก่อนหน้านี้คงกินอาหารที่มีโซเดียมเยอะไปหน่อย ก็เลยตัดสินใจว่า ซื้อแหละ ไม่ได้สะสมแต้มก็ไม่เป็นไร)
แต่พอได้ใบเสร็จมา ถึงนึกได้ว่า
อ้าว วาโคฉะขวดละ 30 ที่ควรจะได้ส่วนลดด้วยเหลือ 25 กลับถูกคิดราคาเต็ม เพราะใช้ออลฯไม่ได้ เลยไม่มีส่วนลดไปด้วย นะหรือ???
เซ็งครับ พนักงานควรบอกข้อมูลให้ครบกว่านี้ ว่า นอกจากสะสมแต้มไม่ได้ ยังไม่ได้ส่วนลดด้วย ไม่ใช่ถามแค่ไหนก็ตอบแค่นั้น พอไม่ถามถึงก็ไม่บอกออกมาเองแบบนี้
สงสัยผมจะได้งอนอีกรอบมั้ง รอบก่อน งอนยาวมาถึงเดือนที่แล้วนะ เพิ่งกลับมาเข้าเซเวนเมื่อสอง-สามสัปดาห์ก่อนนี้เอง เพราะสุดท้ายแล้ว พอกลับบ้านดึกๆ บ่อยเข้า ที่ห้องก็ไม่มีอะไรตุนไว้ ต้องหิ้วเข้ามาจากเซเวนตอนดึกอยู่ดี กระทู้ที่แล้ว --> ไม่น่าเชื่อว่าผมไม่ได้เข้าเซเว่นมาเกือบเดือนแล้ว