ทำบัตร 7-11 card หาย ไม่ได้(แต้ม)คืน

กระทู้สนทนา
ระบบการจัดการข้อมูล 7-11 card นี่ยังไม่ปรับปรุงอีกหรอคะ ??

เรื่องของเรื่องคือ เราทำบัตร 7-11 หาย  ซึ่งบัตรนี้ใช้มานานแล้ว
ตอนหายจำไม่ได้ว่ามีเงินในบัตรเท่าไหร่
ที่ผ่านมาเราพยายามใช้บัตร  มาตลอด เพราะจะได้สะสมแต้ม แล้วไม่ต้องเก็บเหรียญ เวลาซื้อของหรือทอนเงิน
เราลงทะเบียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร เรียบร้อย
แล้วยังค้นเจอสลิปใบเสร็จเก่า ซึ่งระบุข้อมูลบัตรอยู่
เราจึงคิดว่า อย่างน้อยเราอาจได้แต้มที่สะสมไว้คืน ไม่ได้เงินคืนไม่เป็นไร

ค้นกระทู้พันทิปเก่าๆดู เรื่องบัตรหาย มีแต่กระทู้บ่นว่าไม่ได้แต้มคืน
แต่นั่นคือเมื่อหลายปีที่ผ่านมา เราคิดว่านี่มันปี 2017 แล้ว ระบบของเซเว่น น่าจะปรับปรุงแล้วล่ะ
ในเมื่อทุกวันนี้ยังสามารถใช้สมาร์ทโฟน  ทำธุรกรรมการเงินได้ทุกรูปแบบ ทุกที่แทบจะมีระบบสมาชิกทั้งนั้น
แค่เอาแต้มที่สะสมของเราคืน น่าจะได้..

แต่สิ้นหวังค่ะ พนักงานให้คำแนะนำว่า ไม่สามารถเอาแต้มในบัตรคืนได้ (บลาๆๆ)
แนะนำว่าให้สมัครทำบัตรใหม่ หรือให้หาบัตรให้เจอ แล้วใช้ต่อได้เลย
( ใช่ค่ะ นี่คือคำแนะนำที่พนักงานให้มา)
ไม่ได้แนะนำให้ใช้เอกสารแจ้งความ หรือ บอกขั้นตอนใดๆที่สามารถยื่นเรื่องได้ สักนิด  
ถึงมีสลิปใบเสร็จเก่าก็ไม่ช่วยอะไร
(เราคิดว่า ระบบเค้าทำได้นะ  เพราะก็ยังเคยมีเคสที่ได้แต้มคืนอยู่ เพียงแต่เค้าไม่ทำ เพราะอาจจะยุ่งยากงี้ เอาเถอะ)

ไมน่าเชื่อว่าระบบสมาชิกของเซเว่นจะยังคงเป็นแบบนี้  มีข้อมูลลูกค้า  แต่ชดเชยอะไรให้ลูกค้าไม่ได้เลยสักอย่าง
แล้วเราจะทำบัตร เป็นสมาชิกไว้ทำไม  ในเมื่อถ้าเราทำหายเราจะอะไรคืนสักอย่าง จะหายวันไหนก็ไม่รู้
ไม่มีใครอยากทำของหายหรอก จริงมั้ย?

เราเข้าใจดี ว่าเราทำหายเราต้องรับผิดชอบเอง คงไม่เรียกร้องอะไรแล้วล่ะ ตามนั้น

แค่อยากจะให้ทุกคนรู้ว่า  ปี 2017 นี้ บัตรเซเว่นหาย ก็ยังไม่ได้(แต้ม)คืนนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่